Rennes chiến đấu vì Fabien Lemoine

03/10/2010 08:23 GMT+7

Rennes có thành tích áp đảo trước Toulouse trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB. Trong 30 lần gặp gỡ, Rennes thắng 20 hòa 8 và chỉ thua có 2.

F. Lemoine vừa trải qua 1 ca phẫu thuật và bị cắt mất 1 quả thận - Ảnh: AFP

Rennes có thành tích áp đảo trước Toulouse trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB. Trong 30 lần gặp gỡ, Rennes thắng 20 hòa 8 và chỉ thua có 2.

Trận thua cuối cùng của Rennes trước đối thủ này diễn ra từ năm 1983. Ở trận này, các cầu thủ Rennes quyết tâm giành được một chiến thắng để tặng người đồng đội Fabien Lemoine. Tiền vệ 23 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng khi gặp Nancy ở vòng 2. Anh vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ 1 quả thận vì chấn thương này. Lần đầu tiên kể từ khi hồi phục, Lemoine sẽ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội.

Cùng với Lille, Rennes là một trong hai đội bóng bất bại từ đầu mùa bóng. Thành tích đó giúp họ chiếm giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng trong khi Toulouse sau chuỗi khởi đầu ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp đã có dấu hiệu chững lại. Sau trận thua St.Etienne ở vòng 5, Toulouse lần lượt bị Monaco và Lille cầm hòa. Các chân sút của đội khách chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 3 trận vừa qua. Đây là cặp đấu giữa 2 đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất Ligue 1. Rennes chỉ để thủng lưới 3 bàn từ đầu mùa còn Toulouse cũng chỉ nhiều hơn 1 bàn. Do đó, không có nhiều khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số cao. Cùng với sự ủng hộ của lịch sử, lợi thế sân nhà sẽ góp phần quan trọng giúp Rennes có được 3 điểm.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.