Gặp U.21 Thái Lan, U.21 VN sẽ đá với đội hình khác

23/10/2010 21:13 GMT+7

(TNO) Sau trận thua 1-5 trước chủ nhà U.21 VN, HLV Than Htike của Myanmar thừa nhận sự vượt trội hoàn toàn của đối thủ về thể hình cũng như đấu pháp... Trong khi đó, HLV Đinh Văn Dũng cho biết sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho các học trò còn lại ở các trận tiếp theo.

Cơ hội cọ xát sẽ tiếp tục mở ra với U.21 VN (trắng) trong những trận cầu sắp tới - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Sau trận thua 1-5 trước chủ nhà U.21 VN, HLV Than Htike của Myanmar thừa nhận sự vượt trội hoàn toàn của đối thủ về thể hình cũng như đấu pháp... Trong khi đó, HLV Đinh Văn Dũng cho biết sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho các học trò còn lại ở các trận tiếp theo.

Ông Than Htike thừa nhận, các cầu thủ Myanmar thua là hợp lý bởi đội U.21 VN đã có sự chuẩn bị rất tốt.

"Họ vượt trội hoàn toàn về thể hình cũng như các pha phối hợp, tạo ra sự đa dạng trong đấu pháp cũng như cách tiếp cận khung thành" -  HLV Than Htike bày tỏ.

Trong khi đó, HLV Đinh Văn Dũng cho rằng rất hài lòng với chiến thắng của đội nhà. Các cầu thủ U.21 VN dù thời gian tập trung ngắn nhưng đã nỗ lực hết mình, chơi cố gắng và giành chiến thắng xứng đáng.

Tuy nhiên, ông Dũng cũng nhận định: "Thời gian tập hợp ngắn, thể lực của các em chưa được hồi phục hoàn toàn sau giải U.21 quốc gia vừa rồi. Đó là khó khăn đáng kể để U.21 VN khắc phục nếu muốn giành ngôi cao nhất tại giải".

Trong trận đấu khai mạc, U.21 VN đã thi đấu chưa thật sự tốt trong hiệp 1 và phải nhờ đến những sự điều chỉnh trong hiệp 2 cùng sự xuống sức của đối thủ mới dễ dàng giành chiến thắng.

Lý giải về điều này, HLV Đinh Văn Dũng cho biết thêm, một số cầu thủ đã bị "tâm lý", có phần chủ quan trước đối phương nên chưa thực sự phát huy hết khả năng. Ban huấn luyện đã nhận thấy điều này và chủ động điều chỉnh, đem lại kết quả như mong muốn.

Nắm chắc một vé vào bán kết nên có thể U.21 VN sẽ có trận cầu dễ thở hơn với đối thủ Thái Lan trong trận cuối của vòng bảng. Do vậy, HLV Đinh Văn Dũng cho biết sẽ tạo cơ hội để tất cả các học trò có cơ hội thể hiện mình.

"Tôi thống nhất với toàn đội là sẽ tạo mọi điều kiện để các em cống hiến hết mình, thể hiện khả năng. Dù kết quả là một phần quan trọng nhưng tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên điều quan trọng nhất là giúp mọi cầu thủ trưởng thành và được cọ xát. Rất có thể, một đội hình khác sẽ được tung ra sân trong trận cầu với U.21 Thái Lan" - HLV Đinh Văn Dũng tiết lộ.

Hy vọng khoảng thời gian nghỉ ngắn ngày sắp tới sẽ là cơ hội tốt để thầy trò ông Dũng khắc phục điểm yếu thể lực của mình, đồng thời sẽ tìm ra đấu pháp hợp lý nhất cho cuộc đối đầu hấp dẫn với người Thái.

Thành Trung (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.