Đêm hội tụ sắc đẹp và tài năng

04/11/2010 22:33 GMT+7

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (HHTĐ), vào ngày 9.11 tới tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (TP.HCM) sẽ diễn ra đêm chung kết phần thi Tài năng của 20 người đẹp HHTĐ.

Đây là 20 thí sinh đã được tuyển chọn và kiểm tra tài năng trong số gần 50 thí sinh đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh sẽ có từ 3-7 phút thể hiện năng khiếu của mình.

Đại diện VN cũng sẽ có mặt trong top 20 người đẹp thi Tài năng và hiện nay Hoa hậu Diễm Hương dành rất nhiều thời gian để luyện tập cùng nghệ sĩ múa - ca sĩ Lương Hòa. Diễm Hương tâm sự: “Cái khó nhất của Hương là phải thay kịp 3 trang phục đặc trưng 3 miền của nước ta trong thời gian hơn 3 phút. 3 bộ trang phục này do Hương tự thiết kế thêm một số họa tiết để thêm phần ấn tượng trước ban giám khảo. Hiện nay tâm trạng Hương cũng hơi căng thẳng một chút, nhưng mình sẽ cố gắng trong phần thi này”.

Trước thắc mắc của khá nhiều người về kết quả của các phần thi phụ có ảnh hưởng gì đến kết quả của đêm chung kết, bà Lorraine Schuck (Phó chủ tịch Tập đoàn CAROUSEL) cho biết: “Kết quả các phần thi phụ như Tài năng,  Trang phục dân tộc, Áo tắm, Dạ hội, Áo dài... sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của đêm chung kết. Đó là những giải thưởng đặc biệt của cuộc thi mà thôi”. Đêm chung kết phần thi Tài năng còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... MC chương trình là  Bình Minh và Jennifer Phạm. Cũng trong đêm thi này, sẽ có chương trình bán đấu giá một số vật phẩm lưu niệm của các hoa hậu để gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.