Mainz lỡ dịp lấy lại ngôi đầu

07/11/2010 06:14 GMT+7

(TNO) Bại trận trên sân Freiburg, Mainz đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp. Xuất phát tốt nhưng có vẻ như trong cuộc đua đường dài, Mainz đã bắt đầu hụt hơi. >> Kết quả các trận đấu diễn ra rạng sáng 7.11

Papiss Cisse (trái), cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Freiburg đánh bại Mainz - Ảnh: Reuters

(TNO) Bại trận trên sân Freiburg, Mainz đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp. Xuất phát tốt nhưng có vẻ như trong cuộc đua đường dài, Mainz đã bắt đầu hụt hơi.

>> Kết quả các trận đấu diễn ra rạng sáng 7.11

Sau 7 trận thắng liên tiếp hồi đầu mùa, Mainz bất ngờ tuột dốc không phanh khi để thua tới 3 trận (tính cả trận đấu này) trong 4 vòng đấu gần đây.

Thất bại 0-1 trước Freiburg một lần nữa cho thấy đội bóng của Thomas Tuchel đang thực sự lúng túng trước những đối thủ có lối chơi quyết liệt và áp sát.

Tuy thời gian cầm bóng cả trận cao hơn song số cơ hội mà Mainz tạo ra lại ít hơn hẳn đối thủ. Hàng công chơi thiếu sáng tạo, hàng thủ cũng không chắc chắn, Mainz đang bắt đầu cho thấy sự xuống dốc của mình.

Nếu HLV Tuchel không kịp sốc lại tinh thần cho các cầu thủ, Mainz sẽ lại giống như Hoffenheim mùa giải 2008-2009 khi tạo nên đột biến đầu mùa nhưng lại rơi tự do vào cuối mùa.

* Ở các trận đấu còn lại, Bayern Munich và Monchengladbach cùng tạo nên một trận cầu kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho mỗi đội.

Bại trận 1-2 trên sân Hamburg, Hoffenheim bỏ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm đầu đồng thời để vuột vị trí thứ ba vào tay Frankfurt, đội thắng Wolfsburg 3-1 trên sân nhà.

Cũng trên sân nhà, Nurnberg thắng FC Cologne 3-1 qua đó cùng Hamburg, Freiburg tiếp tục đứng vững ở giữa bảng xếp hạng.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.