CR7 tháp tùng Irina Shayk dự lễ Glamour Fashion Awards 2010

13/11/2010 14:37 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, mỗi khi xuất hiện, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Irina Shayk vẫn thường gây “sóng gió” cho những nơi họ ghé qua...

Ronaldo và người yêu Irina Shayk - Ảnh: AFP

(TNO) Như thường lệ, mỗi khi xuất hiện, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Irina Shayk vẫn thường gây “sóng gió” cho những nơi họ ghé qua...

Và buổi lễ Glamour Fashion Awards 2010 (diễn ra vào ngày 11.11 tại Madrid, Tây Ban Nha) cũng không phải là ngoại lệ. Trong khi Irina Shayk rạng rỡ và sexy trong chiếc váy đen sang trọng được thiết kế… để kheo những chỗ nhạy cảm trên cơ thể, thì chàng CR7 nối gót theo sau như một vệ sĩ nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm với chiếc áo khoác tông màu đen, quần kaki trắng và mái tóc chải keo bóng mượt cùng nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi.

Tại lễ trao giải lần này, siêu mẫu người Nga đã lọt vào danh sách một trong năm gương mặt sáng giá nhất của Glamour Fashion Awards 2010.


CR7 và Irina luôn sát cánh bên nhau ở bất cứ nơi đâu - Ảnh: AFP

Đôi trai tài gái sắc này được đồn thổi đã cặp nhau trước khi World Cup 2010 diễn ra. Hồi tháng 5 năm nay, báo chí Ý đã đồng loạt đăng tin và ảnh ngôi sao của Real Madrid đã đến bãi biển Corsica (nước Ý) cùng Irina Shayk và vui vẻ với nhau trong bộ đồ tắm và trên chiếc du thuyền mà Cristiano Ronaldo đã thuê với giá 50.000 bảng Anh trong vòng 1 tuần lễ.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.