M.U gặp khó tại Villa Park

13/11/2010 00:25 GMT+7

Trong chuyến hành quân đến sân Villa Park gặp Aston Villa tối nay, có đến 8 vị trí chủ chốt của M.U vắng mặt vì nhiều lý do.

M.U sẽ phải trông chờ vào những cầu thủ như Park Ji-Sung (trái) để vượt qua cửa ải Aston Villa - Ảnh: Reuters

Trong chuyến hành quân đến sân Villa Park gặp Aston Villa tối nay, có đến 8 vị trí chủ chốt của M.U vắng mặt vì nhiều lý do.

Do đó, nếu gói ghém quân số còn lại để thi đấu và có khả năng lại hòa nữa thì quả rất khó cho M.U trong cuộc đua vô địch. Vì rằng trong trường hợp này, M.U, đã có 6 trận hòa (5 sân khách, 1 sân nhà), sẽ trao cơ hội cho đội đầu bảng Chelsea (gặp Sunderland vào tối chủ nhật) gia tăng cách biệt điểm số hiện tại từ 4 lên 6 điểm nếu giành được chiến thắng. Tương tự, đội xếp thứ 3 là Arsenal (gặp Everton) cũng sẽ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay M.U nếu cũng có được 3 điểm.

M.U ThắnG 2-1?

Đó là dự đoán của các bình luận viên nổi tiếng John Ley của trang Telegraph.co.uk và Mark Lawrenson của BBC Sport.

Thế nên, M.U phải tìm giải pháp khắc phục những khó khăn về nhân sự. Theo ông Alex: “Điểm đáng lo nhất chính là việc Scholes bị cấm thi đấu 1 trận do vừa nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 kể từ đầu mùa, và Fletcher chưa biết có kịp hồi phục chấn thương mắt cá chân hay không. Đây là 2 vị trí chủ chốt ở hàng tiền vệ, thiếu họ tôi chưa biết phải xoay xở ra sao, đành chờ đến phút cuối mới biết được”. Ngoài 2 cầu thủ này, M.U còn vắng Rooney, Rafael, Hargreaves, Owen và Anderson. Riêng hậu vệ Evra cơ hội là 50 -50. Tương tự là Gibson (bị bệnh) và Giggs (đau gân khoeo).

Thực ra, việc M.U gặp hạn về nhân sự cũng không đồng nghĩa đội chủ nhà Aston Villa sẽ được hưởng lợi, vì đội bóng của HLV Gerard Houllier cũng rơi vào tình huống tương tự khi có đến 9 cầu thủ đang dưỡng thương và khó lòng kịp bình phục để góp mặt thi đấu. Điều tích cực nhất của Villa là có sự trở lại của chân sút số 1 Agbonlahor - người từng ghi 4 trong 6 bàn thắng cho Villa trong 10 lần đối đầu M.U gần đây.

Tiền vệ Joey Barton nhận án phạt treo giò 3 trận sau khi FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) xác nhận ngôi sao của Newcastle này đánh nguội cầu thủ Pedersen của Blackburn ở lượt đấu vừa rồi.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu chung của Villa trước M.U không thật sáng sủa, họ chỉ thắng 1 trong 29 trận gần đây nhất. Trên sân nhà, Villa cũng chưa thắng M.U trong 14 trận đấu gần đây, nhưng 2 lần gặp gần nhất thì đều hòa. Mặc dù vậy, Villa hy vọng sẽ kết thúc chuỗi thành tích nghèo nàn này nhờ vào điềm hên từ HLV của mình, ông Houllier - người từng thắng HLV Ferguson 5 trận khi còn dẫn dắt CLB Liverpool trước đây mỗi khi gặp M.U. Và đây là lần đầu tiên sau 6 năm, hai nhà cầm quân này có dịp đối đầu nhau trong một trận cầu hứa hẹn nhiều thú vị, bất chấp những khó khăn về lực lượng.

Tỷ lệ cược

- Ngoại hạng Anh:

13.11, 19 giờ 45: Aston Villa - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 9
22 giờ: Man.City - Birmingham: Man.City chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
Newcastle - Fulham: Newcastle chấp nửa, thắng 8
Tottenham - Blackburn: Tottenham chấp 1 trái, thắng 8
West Ham - Blackpool: West Ham chấp nửa, thắng 9
Wigan - West Brom: Wigan chấp đồng nửa, thắng 8
Wolverhampton - Bolton: Wolves chấp đồng nửa, thắng 8
14.11, 0 giờ 30: Stoke - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 9

- Serie A:

14.11, 2 giờ 45: Juventus - AS Roma: Juve chấp nửa, thắng 9
- La Liga:
14.11, 4 giờ: Barcelona - Villarreal: Barca chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 9

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.