Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể dưới chân cầu Chương Dương

21/12/2010 19:03 GMT+7

* Một thanh niên nằm chết gần đường ray xe lửa (TNO) Khoảng 7 giờ sáng nay 21.12, nhiều người dân sống tại khu vực phường Phúc Tân (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện xác một phụ nữ không mảnh vải che thân nằm chết bên trụ cầu Chương Dương.

Theo một điều tra viên, nạn nhân khoảng 19 - 20 tuổi. Xác chết được cho là trôi từ phía cầu Thăng Long và bị mắc tại trụ cầu Chương Dương.

Khoảng 3 tháng trở lại đây đã có tới 5 xác chết từ trên đầu nguồn trôi xuôi xuống cầu Chương Dương và dạt vào bãi bồi ven sông Hồng.

Đến 16 giờ chiều nay, lực lượng công an phường Phúc Tân vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện để giám định pháp y.

* Ngày 21.12, cơ quan CSĐT, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang thụ lý, điều tra vụ một thanh niên nằm chết giữa đường Kha Vạn Cân (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) xảy ra vào đêm 20.12.

Một số người dân khu phố 6, P.Hiệp Bình Chánh phát hiện thi thể thanh niên này vào khoảng 21 giờ ngày 20.12 gần đường ray xe lửa và báo cho CSGT, Công an Q.Thủ Đức.


Hiện trường trên đường Kha Vạn Cân, nơi thi thể thanh niên được người dân phát hiện - Ảnh: A.D

Tại hiện trường, bên cạnh xe gắn máy biển số 54U3-7600, cảnh sát điều tra phát hiện trong người nạn nhân có một bóp da, bên trong có CMND mang tên Bùi Ngọc Hiếu (SN 1982, ngụ tỉnh Lạng Sơn), 1 thẻ nhân viên của Tổng cục Hải quan TP.HCM mang cùng tên, và nhiều tiền mặt.

Một nhân chứng cho biết vào đêm 20.12 đã thấy một nhóm thanh niên kè sát một người đang điều khiển xe gắn máy. Sau đó, người điều khiển xe gắn máy ngã xuống đường nằm bất động.

Hiện Công an Q.Thủ Đức đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hà An - Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.