Davydenko khởi đầu nhẹ nhàng tại Doha

04/01/2011 08:59 GMT+7

* Nishikori gây chấn động tại Chennai (TNO) Không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên giải quần vợt nam Qatar Open (kết thúc rạng sáng nay, 4.1, giờ VN), giải đấu diễn ra tại Doha (Qatar) có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1,024 triệu USD, khi các tay vợt mạnh đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng.

* Nishikori gây chấn động tại Chennai

(TNO) Không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên giải quần vợt nam Qatar Open (kết thúc rạng sáng nay, 4.1, giờ VN), giải đấu diễn ra tại Doha (Qatar) có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1,024 triệu USD, khi các tay vợt mạnh đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng.

 Davydenko
Davydenko hướng trở lại top 10 thế giới - Ảnh: Reuters

"Người Nga trầm lặng" Nikolay Davydenko (hạng 22 thế giới) khởi đầu dũng mãnh trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình, bằng chiến thắng chỉ trong 63 phút trước đối thủ người Ý Fabio Fognini (55) với tỷ số 6-1, 6-4. Đây là trận thắng thứ ba trong bốn lần gặp nhau của Davydenko trước Fognini.

Cùng có chiến thắng dễ dàng trong ngày khai mạc là tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga (13), khi vượt qua đối thủ Tây Ban Nha Ruben Ramirez Hidalgo (77) với tỷ số 6-2, 6-0 trong 58 phút thi đấu. Ngoài ra, giành quyền vào vòng 2 còn có hạt giống số 7 người Tây Ban Nha Guillermo Garcia-Lopez (33).

* Tại giải quần vợt nam Chennai Open (Ấn Độ), tay vợt Nhật Bản hạng 98 thế giới Kei Nishikori đã tạo ra một cú chấn động khi hạ gục đương kim vô địch người Croatia Marin Cilic (14) với tỷ số 4-6, 7-6(0), 6-2 ngay trong ngày khai mạc 3.1. Trận thắng này giúp Nishikori vượt lên dẫn Cilic 2-1 trong các lần đối đầu.

Nishikori
Nishikori (ảnh) gây bất ngờ tại Chennai khi hạ gục Cilic - Ảnh: AFP

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.