Sergio Ramos "say" nữ phóng viên thể thao

08/01/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Những ngày vừa qua, thành Madrid rộ lên tin đồn Sergio Ramos đang cặp kè cùng nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Lara Alvarez.

Nữ phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez - Ảnh: AFP

(TNO) Những ngày vừa qua, thành Madrid rộ lên tin đồn Sergio Ramos đang cặp kè cùng nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Lara Alvarez.

Và cho đến ngày hôm qua, 7.1.2011, điều đó không còn là tin đồn nữa mà nó đã trở thành sự thật qua những bức ảnh tình tứ của Ramos và Lara Alvarez được đăng trên tờ Cuore.

Tờ Coure đã cho đăng tấm hình đôi trai tài gái sắc này rời khỏi một nhà hàng Ý tại Madrid sau khi dùng bữa tối với nhau.

Cũng theo thông tin từ tờ Cuore, mối lương duyên của Ramos và Lara bắt đầu từ một trận đấu gây quỹ từ thiện "Champions of Africa” hồi mùa hè năm ngoái. Khi đó, Lara với tư cách là phóng viên thể thao, đã tiếp cận phỏng vấn và xin áo đấu của hậu vệ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ấn tượng bởi vẻ xinh xắn của cô phóng viên, Ramos đã hỏi xin số điện thoại và từng bước chinh phục trái tim người đẹp qua những tin nhắn ngọt ngào.


Bức ảnh Sergio Ramos và Lara Alvarez vừa bước ra từ một nhà hàng Ý được đăng trên tờ Cuore

Trước đây, Hoa hậu Tây Ban Nha Elisabeth Reyes; nữ diễn viên nóng bỏng Amaia Salamanca và cô người mẫu Nereida Gallardo cũng từng một thời tay trong tay với hậu vệ đào hoa của "Kền kền trắng".

Như vậy, sau thủ môn Iker Casillas, Sergio Ramos là cái tên thứ 2 đang thi đấu cho Real Madrid dính “lưới tình” với một nữ phóng viên thể thao.


Sara Carbonero - nữ phóng viên thể thao xinh đẹp và là bạn gái của thủ môn Iker Casillas - Ảnh: AFP

Còn nhớ tại World Cup 2010, chuyện tình của "Thánh Iker" và nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Sara Carbonero đã tốn rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là vụ cổ động viên Tây Ban Nha đã đổ trách nhiệm cho Sara Carbonero sau khi "Bò tót" bị đội bóng được đánh giá thấp hơn là Thụy Sĩ quật ngã trong trận ra quân.

Theo đó, vào thời điểm Gelson Fernandes xuyên thủng mành lưới của Casillas, Sara với tư cách là một phóng viên, đứng ngay phía sau khung gỗ cách người yêu mình có vài mét (ảnh).

Các cổ động viên cho rằng chính điều này đã khiến cho Iker mất tập trung. Khi Deryiok băng vào vòng cấm thay vì cứu bóng bằng tay anh đã truy cản bằng chân và để bóng bật ra trước khi Fernandez ghi bàn.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.