Khoảnh khắc đẹp của Duyên dáng Việt Nam 23

10/01/2011 01:30 GMT+7

(TNO) Sau hai đêm diễn 8 và 9.1, chương trình Duyên dáng Việt Nam 23, với chủ đề Nhớ...! cùng sự trở lại của dòng nhạc boléro, đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu Sao Mai (TP Tuy Hòa, Phú Yên), và khán giả truyền hình cả nước.

Một số hình ảnh của chương trình Duyên dáng Việt Nam 23:


Từ trái sang: Phương Vy, Lân Nhã, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ mở màn chương trình bằng ca khúc Chuyến đò quê hương


Hương Lan gây xúc động với ca khúc Mẹ tôi


Quang Linh thể hiện nỗi nhớ quê hương trong ca khúc Quê xa


Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Trách phận trên mảnh đất Phú Yên quê hương


Đức Tuấn thể hiện ca khúc Thương hoài ngàn năm


Hình ảnh đôi mắt thật ấn tượng trong phần trình diễn của Phương Thanh với ca khúc Trộm nhìn nhau


Sự xuất hiện của giọng ca boléro Mạnh Đình trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 23


Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh cuồng nhiệt trong phong cách digan với ca khúc Xích lô


Ca sĩ Thanh Lam đầy tâm trạng khi hòa giọng hát với tiếng đàn violon của nghệ sĩ Xuân Huy trong nhạc phẩm Cô đơn


Ca sĩ Siu Black nồng cháy khi thể hiện ca khúc Kabin ơi em hãy


Dương Triệu Vũ và Phương Vy kết hợp khá ăn ý, thể hiện sự trẻ trung, sôi động, cuốn hút trong ca khúc Ngày em đến


Từ trái sang: Mỹ Linh, Uyên Linh, Hương Lan, Phương Vy hòa ca nhạc phẩm bất hủ của cố nhạc sĩ Văn Cao - Đàn chim Việt, kết thúc ấn tượng chương trình Duyên dáng Việt Nam 23

Người dân Phú Yên và Duyên dáng Việt Nam 23:

Chị Thanh Hoa (TP Tuy Hòa, Phú Yên): “Tôi thật sự tâm đắc với nội dung chủ đề của chương trình. Đã từ lâu lắm rồi tôi mới có thể sống lại những cảm xúc thật lắng đọng và đầy hoài niệm như vậy!”.

Bạn Tuấn Minh (TP. Tuy Hòa, Phú Yên): “Em yêu thích ca sĩ Uyên Linh từ chương trình Vietnam Idol 2010 và không ngờ là em lại được tận mắt chứng kiến một tiết mục thật đặc sắc của cô ca sĩ trẻ này ngay tại quê nhà trong thời điểm này!”.

Một nữ doanh nhân của TP Tuy Hòa đã đến với chương trình từ 18 giờ, mặc dù chương trình mở màn vào lúc 20 giờ, và chị là một trong những khán giả cuối cùng rời sân khấu Sao Mai, để có thể chụp hình lưu niệm ca sĩ Uyên Linh, chị khoe sẽ đem bức hình này về làm quà cho cô con gái út của chị.

Anh Văn Quang (Phú Yên): “Tôi rất ấn tượng với tiết mục liên khúc do ca sĩ trẻ Lân Nhã, Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng thể hiện. Một tiết mục quá tình cảm, sâu lắng. Hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh trên sân khấu đã giúp tạo nên một bức tranh thật đẹp!”.

Chuyện hậu trường:

Người đẹp Victoria Phạm Thúy Vy - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đến phòng hóa trang để chuẩn bị cho phần trình diễn từ rất sớm và trước khi lên sân khấu, cô đã dành hơn một tiếng đồng hồ để tập luyện lại những bước đi trình diễn của mình trong trang phục dạ hội của Quỳnh Paris.


Victoria Phạm Thúy Vy tranh thủ tập luyện trong hậu trường


Người đẹp vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ ca sĩ Hương Lan

Trong thời gian chờ đến lượt biểu diễn, ca sĩ trẻ Uyên Linh tranh thủ tập lại những bước nhảy của mình trong tiết mục Xích lô. Tuy thời tiết Tuy Hòa nhiều gió và khá lạnh nhưng trước khi lên sân khấu, cô ca sĩ trẻ này ướt cả mồ hôi vì tập nhảy.

Lân Nhã lần đầu tham gia chương trình nghệ thuật lớn như vậy, lại đứng bên cạnh hai đàn anh là Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng, nên rất lo lắng. Top 4 Vietnam Idol 2010 cứ nhẩm đi nhẩm lại các ca khúc trong phần trình diễn của mình. Ca sĩ Quang Dũng cũng rất nhiệt tình giúp đỡ đàn em trong việc luyện tập.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong ba người mẫu được bay trên không trong phần trình diễn thời trang áo dài Thuận Việt. Sau khi mặc áo dài, Thanh Hằng lập tức được đội ngũ gồm 3-4 anh chàng cascadeur chuyên nghiệp giúp đeo đai gắn dây cáp. Cô chia sẻ, lần nào khi đeo bộ đai này vào, Thanh Hằng cũng rất run, nhưng chỉ cần xuất hiện trên sân khấu, mọi nỗi lo dường như tan biến.

 
Siêu mẫu Thanh Hằng đang được trang bị đai đeo dây cáp

Dương Triệu Vũ vì lo lắng chuẩn bị cho tiết mục của mình nên đã bỏ luôn cả bữa ăn tối, vì vậy, trong khi chờ đến lượt diễn tiếp theo, chàng ca sĩ trẻ gốc Phú Yên này đã phải dằn bụng bằng bánh bao.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.