Van Gaal khẩu chiến với Hoeness

23/01/2011 19:33 GMT+7

(TNO) Cuộc khẩu chiến giữa Chủ tịch điều hành Bayern Munich Uli Hoeness và Louis van Gaal đã leo thang trong hôm 23.1 sau khi HLV người Hà Lan tố cáo Hoeness không biết giữ lời, theo AFP.

HLV Louis van Gaal - Ảnh: Reuters

(TNO) Cuộc khẩu chiến giữa Chủ tịch điều hành Bayern Munich Uli Hoeness và Louis van Gaal đã leo thang trong hôm 23.1 sau khi HLV người Hà Lan tố cáo Hoeness không biết giữ lời, theo AFP.

Hôm 22.1, Hoeness đã công kích quyết định gạt bỏ thủ môn kỳ cựu Hans-Joerg Butt để chọn lựa thủ môn trẻ Thomas Kraft của Van Gaal.

Bất chấp chiến thắng 5-1 trước Kaiserslautern vốn giúp Bayern Munich vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga, Van Gaal không thể che giấu sự bực tức của mình.

Ông nói với tờ Sueddeutsche Zeitung: “Uli Hoeness là chủ tịch và là biểu tượng của Bayern Munich. Tôi sẽ không chống đối một biểu tượng song nếu phải nói sự thật, đó lại là chuyện khác. Chúng tôi đã đồng ý giữ lại mọi chỉ trích trong nội bộ song ông ta không trung thành với cam kết”.

Mối quan hệ căng thẳng kéo dài giữa hai nhân vật quan trọng của CLB rõ ràng không giúp ích gì cho Bayern, đội bóng vốn đang nỗ lực san lấp khoảng cách 14 điểm với đội đầu bảng Dortmund.

Hoeness vốn khai mào cuộc khẩu chiến giữa hai người vào tháng 10 năm ngoái khi tố cáo Van Gaal là kẻ chỉ biết độc diễn và chỉ trích ông vì gạt bỏ một số cầu thủ kỳ cựu gồm cả Martin Demichelis và Anatoliy Tymoshchuk trong phần lớn mùa bóng.

“Rất khó để nói chuyện với ông ấy vì ông ấy không chấp nhận ý kiến của người khác”, Hoeness nói trên truyền hình khi đó.

Van Gaal sau đó nói ông bị tổn thương vì nhận xét trên và đã làm hòa với Hoeness theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị Karl-Heinz Rummenigge.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã ký hợp đồng gia hạn với Bayern đến năm 2012 và Hoeness nói ông không hối hận về quyết định giữ lại Van Gaal. “Chúng tôi không hoài nghi về công việc của ông ấy, nó chỉ xuất phát từ vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng”, Hoeness phát biểu.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.