Bạo lực sân cỏ gõ cửa Premiership

21/02/2011 13:55 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay, 21.2, bạo lực sân cỏ đã diễn ra trên các khán đài trong trận đấu bù vòng 18 giữa 2 đội West Bromwich và Wolves của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Máu đã đổ trong trận đấu bù vòng 18 Premier League - Ảnh: Empics Sport

(TNO) Rạng sáng nay, 21.2, bạo lực sân cỏ đã diễn ra trên các khán đài trong trận đấu bù vòng 18 giữa 2 đội West Bromwich và Wolves của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Dẫn trước 1-0 và thi đấu khá tốt trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, thế những đội khách Wolves lại không thể duy trì được lợi thế đó trước đội chủ nhà West Brom. Vào phút đá bù giờ (90’+2’), cầu thủ vào sân thay người Carlo Vela đã ghi bàn thắng gỡ hòa, đem về một điểm quý giá cho đội chủ nhà, đồng thời lấy đi 1 trận thắng quan trọng của Wolves, đẩy họ lún sâu hơn vào nhóm xuống hạng.

Cuộc xô xát giữa các nhóm cổ động viên của 2 đội nổ ra ngay sau khi đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. 2 bên không ngừng ném các vật thể lạ về phía đối phương. Và đỉnh điểm là một quả bom khói được ném thẳng từ nhóm cổ động viên quá khích của Wolves về phía nhóm cổ động viên của đội chủ nhà, đã khiến rất nhiều người bị thương. Lực lượng an ninh sân ngay sau đó đã vào cuộc kịp thời để tránh một vụ xô xát đẫm máu từ phía những người quá khích.


Một quả bom khói đã được ném thằng từ phía CĐV Wolves vào CĐV West Brom  - Ảnh: Action Images

Tờ Guardian dẫn lời người phát ngôn của West Brom cho biết: “Lực lượng an ninh của chúng tôi đã thu giữ được quả bom khói đó. Chúng tôi cho rằng quả bom khói đã được giấu trong thú nhồi bông và mang vào trong sân”. Hiện FA đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc. Một án phạt dành cho cổ động viên Wolves và những kẻ có liên quan đến vụ xô xát trên sân Hawthorns là điều khó tránh khỏi.

Trong trận tứ kết Carling Cup diễn ra giữa Birmingham City và Aston Villa vào tháng 12 năm ngoái, một vụ xô xát giữa các nhóm cổ động viên cũng đã diễn ra.

Hồng Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.