K.Khánh Hòa chiếm ngôi đầu

25/02/2011 20:45 GMT+7

* Hà Nội T&T gục ngã tại Thanh Hóa (TNO) Chơi nhún nhường trong hiệp 1 để rồi ra đòn quyết định trong hiệp 2, K.Khánh Hòa đã đánh bại SLNA với tỉ số 1-0 và giành lấy ngôi đầu từ chính tay đối thủ. >> Bình Dương lại có chuyện! >> Khatoco Khánh Hòa muốn chiếm ngôi đầu >> Bất ngờ từ đội quân tứ xứ >> Quả bóng vàng VN 2010: Không nhiều chọn lựa

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ K.Khánh Hòa - Ảnh: Khả Hòa

* Hà Nội T&T gục ngã tại Thanh Hóa

(TNO) Chơi nhún nhường trong hiệp 1 để rồi ra đòn quyết định trong hiệp 2, K.Khánh Hòa đã đánh bại SLNA với tỉ số 1-0 và giành lấy ngôi đầu từ chính tay đối thủ.

>> Bình Dương lại có chuyện!
>> Khatoco Khánh Hòa muốn chiếm ngôi đầu
>> Bất ngờ từ đội quân tứ xứ
>> Quả bóng vàng VN 2010: Không nhiều chọn lựa

Trên sân Nha Trang, SLNA đã nhập cuộc hứng khởi dù thiếu bộ đôi Kavin và Trọng Hoàng trên hàng công. Sự cơ động của những ngoại binh Jamaica cùng sự chắc chắn của cặp trung vệ Ngọc Luận, Helio giúp SLNA chơi chặt chẽ. Trong 45 phút đầu tiên, đội bóng xứ Nghệ có phần lấn át cả đội chủ nhà.

Nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa cũng có những tính toán của mình. Ông bố trí hàng tiền vệ K.Khánh Hòa thi đấu với 5 người. Trong đó Tấn Tài, Mustapha và Ngọc Điểu làm nhiệm vụ chia cắt tuyến trên của SLNA. Còn Hữu Chương chơi nhô cao như một tiền đạo lùi phía sau chân sút Agostinho.

Sau 45 phút đầu tiên chịu lép vé, đội bóng phố biển đẩy cao đội hình tấn công khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 51, Agostinho sút căng nhưng bóng đi trúng người thủ thành Đức Thắng của SLNA. Chỉ 6 phút sau, cú sút của Hữu Chương lại chọn đúng cột dọc, giúp đội bóng xứ Nghệ tránh được bàn thua.

Đến phút 80, HLV Hoàng Anh Tuấn tung “thần tài” Martin Trindade vào sân. Đúng 6 phút sau, K.Khánh Hòa ghi được bàn thắng quyết định để giải quyết trận đấu. Từ pha đá phạt góc của Tấn Tài, tiền vệ nhỏ con Mạnh Tú chọn đúng điểm rơi đánh đầu chuẩn xác hạ thủ môn Đức Thắng.


Nỗi thất vọng hiện rõ trên từng khuôn mặt của CĐV Sông Lam Nghệ An - Ảnh: Khả Hòa

Bị dẫn bàn, SLNA dồn lên trong thế không còn gì để mất. Nhưng cơ hội tốt nhất của đội bóng xứ Nghệ ở phút 89 cũng bị cột dọc từ chối.

Với trận thắng này, K.Khánh Hòa đang trở thành hiện tượng lớn nhất của V.League cho đến thời điểm này. Trong số 3 trận thắng của đội bóng phố biển, K.Khánh Hòa gây ấn tượng mạnh khi đánh bại B.Bình Dương và SLNA.

Ở trận đấu sớm còn lại, Thanh Hóa có trận thắng vô cùng quan trọng trên sân nhà trước đương kim vô địch Hà Nội T&T. Dù bị đội khách lấn át trong hiệp một, nhưng bằng những pha tấn công hiệu quả, các học trò của HLV Lê Thụy Hải đã hạ gục đội bóng thủ đô bằng bàn thắng quý như vàng của Đình Tùng ở phút 85.


Đình Tùng (áo xanh) ghi bàn thắng quý như vàng giúp Thanh Hóa đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số sít sao 1-0 - Ảnh: Minh Hoàng

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Hồi chuông báo động đã bắt đầu gióng lên với đội bóng thủ đô. Hà Nội  T&T sẽ phải bước vào trận mở màn ở AFC Cup vào giữa tuần tới trong tâm trạng nặng nề.

Kết quả

K.Khánh Hòa – SLNA: 1-0

Thanh Hóa – HN.T&T: 1-0

Lịch thi đấu vòng 4 (27.2)

16 giờ: Hòa Phát Hà Nội - Hà Nội ACB

16 giờ: SHB Đà Nẵng - XM The Vissai N.Bình

16 giờ: Hoàng Anh Gia Lai - TĐCS Đồng Tháp

16 giờ: Đồng Tâm Long An - Vicem Hải Phòng

17 giờ: Navibank Sài Gòn - Becamex Bình Dương

Bảng xếp hạng

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.