Britney Spears sẽ phẫu thuật giảm cân

11/03/2011 17:01 GMT+7

(TNO) Không thể khước từ những món ăn khoái khẩu chứa nhiều calo, “công chúa nhạc pop” Britney Spears đang xem xét theo đuổi chiến dịch làm đẹp bằng một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân.


Britney Spears nổi tiếng với những màn trình diễn nóng bỏng trên sân khâu - Ảnh: Reuters 

Trong cuộc phỏng vấn vui trên tờ tạp chí Out, khi được hỏi về “quan niệm thế nào là địa ngục”, Britney Spears khẳng định đó chính xác là một chế độ ăn kiêng.

Britney Spears cũng cho biết cô rất thích ăn đồ ngọt, đặc biệt là bánh sừng bò, bánh quy và các loại kẹo.

 
Năm tháng và sở thích ăn uống đang dần đánh cắp những đường cong chuẩn mực của “công chúa nhạc pop” này - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin thân cận với Britney Spears cũng tiết lộ: “Britney Spears không mấy quan tâm đến lượng calo trong thức ăn. Chỉ cần thích là cô ấy sẽ ăn. Mà Britney Spears rất thích thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, ghét kem, trái cây và rau quả…”

Theo Contactmusic, trong tour diễn Circus vòng quanh thế giới năm 2009, Britney Spears tích cực sử dụng những món khoái khẩu “gây béo siêu hiệu quả” của cô để giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Kết quả là chỉ trong một tháng, Britney Spears đã tăng tới hơn 7kg.

Ngay sau đó, cô nàng đã phải tức tốc thực hiện một chế độ ăn kiêng để giảm cân. Nhưng xem ra, hiệu quả mà nó mang tới không được khả quan cho lắm, buộc Britney Spears phải nghĩ tới biện pháp dao kéo để tìm lại những đường cong chuẩn mực năm nào.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.