Đốt lửa trên đồi thông nghe nhạc Trịnh

15/03/2011 00:31 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Vũ Hoàng - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Lâm Đồng, cho biết trung tâm đang chuẩn bị cho đêm nghệ thuật đặc biệt tưởng niệm 10 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1.4.2001 - 1.4.2011) có chủ đề Hát rong qua miền hư ảo.

Chương trình sẽ được Trung tâm Văn hóa tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Khu du lịch (KDL) đồi Mộng Mơ (TP Đà Lạt) tổ chức vào đêm 1.4 tại KDL này, nơi có đồi thông, hoa hồng và tượng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tại khu vực diễn ra chương trình sẽ  bố trí 600 đèn ly, tượng trưng cho 600 ca khúc gắn mãi trong lòng người yêu nhạc Trịnh. Những đèn ly này được bố trí theo 18 cụm bên cạnh 18 bức thư pháp viết những ca từ nổi tiếng trong các bài hát của người nhạc sĩ tài hoa này. Sau phần tưởng niệm, các ca sĩ đến từ TP.HCM và địa phương sẽ trình bày 18 ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Hạ trắng, Tuổi đá buồn, Gọi tên bốn mùa, Ướt mi, Nắng thủy tinh, Cỏ xót xa đưa, Đóa hoa vô thường, Để gió cuốn đi...

Cũng theo ông Hoàng, có khoảng 400 khách là người yêu nhạc Trịnh được mời tham dự. Trong không gian thơ mộng của đồi Mộng Mơ, tại nơi diễn ra chương trình, những đống lửa nhỏ sẽ được đốt lên dưới tán rừng thông để khán giả vừa xem chương trình, vừa thưởng thức rượu vang Đà Lạt.

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.