Hoàng tử William nghỉ tuần trăng mật ở đâu?

26/04/2011 11:26 GMT+7

(TNO) Đám cưới của Hoàng tử Anh William với vị hôn thê Kate Middleton sẽ diễn ra vào ngày 29.4 tới và các tờ báo xứ sở sương mù tha hồ đồn đoán nơi cả hai sẽ hưởng tuần trăng mật.

>> Đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh

Theo nhiều tờ báo ở Anh thì sau lễ cưới, Hoàng tử William sẽ đưa Middleton đến Scotland hưởng tuần trăng mật, trước khi bay đến một nơi nào ấm áp hơn với ánh nắng ngập tràn.

“Có lẽ là một tuần tại Scotland và một tuần tại nơi có nhiều nắng, vốn là quy trình nghỉ tuần trăng mật truyền thống của Hoàng gia”, báo The Scotsman dẫn lời Joe Little, biên tập viên của tạp chí Majesty, cho biết.


Hoàng tử William và vị hôn thê Kate Middleton - Ảnh: Reuters

Thời gian hưởng trăng mật của người thừa kế ngai vàng nước Anh sẽ bị rút ngắn do quy định nghiêm ngặt của quân đội. Hoàng tử William hiện là phi công cứu hộ và tìm kiếm của Không lực Hoàng gia Anh nên anh chỉ có hai tuần nghỉ phép.

Tuy nhiên vẫn chưa có gì là chắc chắn vì chàng hoàng tử 28 tuổi này từng tiết lộ trong chuyến công tác đến Úc rằng anh và Middleton sẽ bay đến Cairns (Úc) để tha hồ được lặn biển và ngắm san hô tại Great Barrier Reef.

Một số nguồn tin khác thì cho rằng, cả hai sẽ leo núi tại Kenya, nơi Hoàng tử William đã ngỏ lời cầu hôn Middleton hồi tháng 10 vừa qua.

Ngoài ra, còn có một số địa điểm khác mà William và Middleton có thể đặt chân đến là đảo Mustique ở vùng Caribbe, đảo quốc Mauritius, quần đảo Seychelles, hoặc quần đảo Virgin thuộc Anh.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.