AOL tung ra dịch vụ trò chuyện hỗ trợ video miễn phí

14/05/2011 15:54 GMT+7

(TNO) Chỉ đúng sau 2 ngày Microsoft tuyên bố mua Skype với mức giá 8,5 tỉ USD, hãng AOL đã chính thức tung ra phiên bản trò chuyện hỗ trợ hình ảnh miễn phí cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Theo AP, điểm đặc biệt của dịch vụ này là người dùng không cần phải đăng nhập hoặc tải về bất kỳ phần mềm nào mà chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.aim.com/av để sử dụng.

Sau khi truy cập vào trang web trên, người dùng bật webcam của mình lên và gửi liên kết này cho bạn bè mình, người nhận chỉ cần nhấn vào liên kết là cả hai sẽ cùng nhau trò chuyện hỗ trợ thêm hình ảnh.

Việc trò chuyện hỗ trợ hình ảnh này có thể thực hiện với 4 người dùng cùng một lúc.

Tuy nhiên, do dịch vụ này ứng dụng công nghệ Flash của Adobe Systems nên nó không thể chạy được trên iPhone và iPad. Còn đối với máy tính và một số thiết bị di động hỗ trợ Flash (như nền tảng Android) đều sẽ chạy trơn tru.

Jason Shellen - kỹ sư của hãng AOL cho biết, dịch vụ này còn hỗ trợ thêm cho người dùng một số tính năng đặc biệt khác như: gửi tin nhắn riêng cho từng người trong nhóm đang trò chuyện, tự động chụp lại các hình ảnh khi đang trò chuyện...

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.