Áo cô hầu phòng có ADN của ông Strauss-Kahn?

25/05/2011 00:38 GMT+7

Theo Đài truyền hình ABC, NBC (Mỹ) và France 2 (Pháp), các nhà điều tra đã tìm thấy dấu vết ADN tinh trùng của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn trên cổ áo cô hầu phòng khách sạn Nafissatou Diallo, 32 tuổi.

Nếu thông tin này chính xác, những cáo buộc ông Strauss-Kahn tấn công tình dục và có ý định cưỡng hiếp cô Diallo đã có một chứng cứ rất quan trọng. Tuy nhiên, đại diện cảnh sát và tòa án đã bác bỏ về thông tin này. Tờ Le Monde dẫn lời phát ngôn viên tòa án Erin Duggan cho biết sẽ không có bất kỳ thông cáo nào trước phiên xử ngày 6.6.

Trong một diễn biến khác, những chi tiết đầu tiên về Nafissatou Diallo đã được nhật báo Wal Fadjri (Senegal) hé lộ hôm 23.5. Phóng viên của tờ này đã tìm được bà Adja Aissatou Diallo, mẹ nguyên đơn, tại thành phố Ziguinchor, miền nam Senegal.

Bà này cho biết gia đình quê ở Thia Koullé, Guinea nhưng đã sống một thời gian dài ở Ziguinchor. Cô con gái lấy chồng năm 17 tuổi, có một con và sang Mỹ định cư cùng chị sau khi chồng qua đời. Bà Adja Aissatou khẳng định con gái mình là người điềm tĩnh và chưa từng có “tì vết” gì trong quá khứ.

Lan Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.