Angelina Jolie chưa muốn có thêm con

05/06/2011 19:21 GMT+7

(TNO) “Gia đình tôi hiện thời đã đầy đủ, chúng tôi sẽ "thêm nhân khẩu" khi nào thấy cần thiết, nhưng không phải tại thời điểm này”, minh tinh Angelina Jolie chia sẻ về kế hoạch sinh thêm con của cô, theo báo People (Mỹ).

Angelina Jolie và người tình Brad Pitt từ khi “góp gạo thổi cơm chung” năm 2005, đã có sáu "cục cưng", đủ nếp đủ tẻ. Trong đó có ba con nuôi là Maddox (9 tuổi), Pax Thiên (7 tuổi), Zahara (6 tuổi); ba con đẻ là Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh Knox, Vivienne (2 tuổi).

Chia sẻ về cuộc sống “nhiều thử thách” của một bà mẹ sáu con, Angelina Jolie vui vẻ cho biết: đôi khi cô gần như quên hết mọi thứ, chỉ dồn tất cả sự chăm chút của mình để được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc.


Angelina Jolie và Brad Pitt tình tứ trên thảm đỏ Cannes 2011 - Ảnh: Reuters

“Tôi cũng không biết từ khi nào tôi tìm được bình an. Nhưng có một điều chắc chắn rằng khi bạn có con, bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng, thấy chúng hạnh phúc, chúng khỏe mạnh, bạn sẽ thấy rất yên lòng!”, Angelina Jolie rạng rỡ nói.

Chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt dự định mở rộng đại gia đình của họ từng là đề tài "nóng hổi" trên các mặt báo hồi cuối năm 2010. Tuy nhiên, tin đồn rùm beng rằng cặp đôi nổi tiếng này sẽ nhận thêm một cậu bé Haiti làm con nuôi đã bị chính Angelina Jolie lên tiếng bác bỏ.

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều quyết định dành thêm thời gian trước khi bắt tay thực hiện kế hoạch đón chào thành viên mới trong gia đình. Thay vào đó cặp đôi này đang ấp ủ về một đám cưới để chiều lòng 6 "cục cưng" của họ.

Brad Pitt trong cuộc phỏng vấn với tờ US Weekly đã bật mí: “Chúng tôi sẽ cưới vì lũ trẻ không ngừng thắc mắc về đám cưới của bố mẹ. Với chúng, kết hôn để bố mẹ chính thức thành vợ chồng là chuyện hết sức hệ trọng. Lũ trẻ đang dần lớn và có lẽ chúng tôi cũng phải xem xét lại chuyện hôn nhân trong thời gian tới".

Mặc dù chưa có đám cưới nào sau sáu năm chung sống, nhưng cặp đôi “rổ rá cạp lại” Brad Pitt và Angelina Jolie lại được xếp vào hàng bền chặt và hạnh phúc nhất nhì Hollywood, nơi luôn sản sinh ra những cuộc hôn nhân siêu nhanh và siêu ngắn.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.