MTV Movie Awards hết hấp dẫn?

07/06/2011 16:21 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011, diễn ra hôm 5.6 (giờ Mỹ), chứng kiến sự "đăng quang" lần thứ ba liên tiếp của loạt phim Chạng vạng, nhưng cũng là năm thứ hai liên tiếp số lượng khán giả truyền hình theo dõi sự kiện này "tuột dốc" thê thảm.

>> “Chạng vạng” tiếp tục “thống trị” MTV Movie Awards

Theo thống kê của kênh truyền hình MTV, hai giờ lên sóng của chương trình năm nay chỉ thu hút được khoảng 4,5 triệu nguời xem, giảm gần 100.000 người so với năm ngoái.

Trong khi đó, số lượng khán giả truyền hình kỷ lục của chương trình là 7,1 triệu lượt, chương trình năm 2002. Tuy nhiên, những năm gần đây, con số này càng ngày càng suy giảm ở mức báo động.

Theo một số nhận định, chương trình giải thưởng điện ảnh với đối tượng khán giả trẻ này, đã thường xuyên thực hiện những "mánh khóe" câu khách rẻ tiền, gây nên những phản ứng tiêu cực ở một bộ phận khán giả truyền hình.

Theo The Hollywood Reporter, với sự "hỗ trợ" có phần quá nhiệt tình từ phía các nhân vật chính của chương trình - những diễn viên, nghệ sĩ điện ảnh, sự kiện này đã trở thành một sân chơi để các ngôi sao hạng A của Hollywood thi nhau trình diễn những trò "lố lăng".

Như trong khuôn khổ chương trình lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2011, hai anh chàng điển trai trong Nhật thực thể hiện màn khóa môi nóng bỏng ở hàng ghế khán giả, nam diễn viên Justin Timberlake thì vô tư động chạm vào bộ phận nhạy cảm của bạn diễn Mila Kunis trên sân khấu, nữ diễn viên 18 tuổi Selena Gomez thì bị MC chất vấn về tình dục, còn ngay cả nữ diễn viên đoạt giải Oscar - Reese Witherspoon cũng "văng tục" khi nhận giải thưởng Thế hệ vinh dự...


Màn khóa môi của Robert Pattinson và Taylor Lautner - Ảnh: Reuters


Thanh Thanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.