David Archuleta xác nhận thông tin biểu diễn tại Việt Nam

15/06/2011 15:10 GMT+7

(TNO) Sau một loạt thông tin được “úp mở” về chuyến biểu diễn của Á quân American Idol 2008 - David Archuleta tại Việt Nam vào cuối tháng 7, hôm 15.6, trên website chính thức của “cậu bé vàng” đã đăng tải thông tin về thời gian và địa điểm các đêm diễn này.



Thông tin về chương trình biểu diễn tại Việt Nam được đăng tải trên website chính thức của David Archuleta - Ảnh chụp màn hình 


Theo đó, thứ sáu 22.7, David Archuleta sẽ mở màn chuyến lưu diễn tại Việt Nam bằng đêm diễn tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), và sau đó, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào chủ nhật 24.7.

Hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM thuộc tour châu Á hè 2011 của ca sĩ 21 tuổi này, bắt đầu từ ngày 2.7 tại Indonesia, Phillippines, Malaysia và Việt Nam.

 
David Archuleta được "ví von" là "giọng ca thiên thần" của chương trình American Idol - Ảnh: AmericanIdol.com

Được biết, chương trình biểu diễn của David Archuleta tại Việt Nam mang tên Idol Music Event 2011, với sự tham gia của các giọng ca hàng đầu trong nước hiện nay như: Đan Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Ngô Thanh Vân..., và các gương mặt của cuộc thi Vietnam Idol như Uyên Linh, Văn Mai Hương…

Ông Hoàng Tuấn, đại diện đơn vị sản xuất chương trình tại Việt Nam cho biết, phía đại diện của David Archuleta rất cởi mở trong chuyến lưu diễn lần này và tất cả các bộ phận sản xuất trong và ngoài nước đang nỗ lực phối hợp để có thể đem đến cho khán giả Việt Nam một chương trình biểu diễn đẳng cấp. Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất cũng đang tiến hành hoàn tất thủ tục xin giấy phép biểu diễn và sẽ có thông báo chính thức trong vài ngày tới.

Theo thông tin đăng tải trên website của chương trình, một nửa doanh thu bán vé của cả hai đêm diễn Idol Music Event 2011 sẽ được quyên góp cho các hoạt động từ thiện.

Trước đó, cộng đồng mạng đã “xôn xao” bởi thông tin “giọng ca thiên thần” của American Idol này đến Việt Nam. Từ năm 2009, các thành viên của fansite davidarchuletavn.com đã tổ chức cuộc vận động mang tên Bring David Archuleta to Vietnam (tạm dịch: Mang David Archuleta đến Việt Nam), và cũng qua trang cộng đồng khán giả hâm mộ này, David Archuleta đã từng viết dòng tin nhắn dành cho khán giả Việt Nam.

 
David Archuleta viết tin nhắn gửi khán giả hâm mộ tại Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

David Archuleta tham gia mùa thứ 7 chương trình American Idol (năm 2008) vào năm 16 tuổi, và trở thành Á quân của cuộc thi này (xếp sau David Cook), với 97 triệu (47%) lượt bình chọn. Sau đó, David Archuleta lần lượt cho ra đời các album David Archuleta (2008), Christmas from the Heart (2009) và The Other Side of Down (2010), đều thắng lợi về doanh thu và góp mặt ở thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế.

 
Á quân David Archuleta (trái) và Quán quân David Cook của American Idol 2008 - Ảnh: AmericanIdol.com

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.