Galaxy Tab 10.1 không chỉ mỏng nhất thế giới

16/06/2011 15:03 GMT+7

Dù còn gần một tháng nữa Samsung Galaxy Tab 10.1 mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng đến nay, phiên bản mới nhất này của Samsung đã cho thấy có đầy đủ ưu thế để chiếm lĩnh thị trường. Ngoài hệ điều hành Android mới nhất Honeycomb 3.1, Galaxy Tab 10.1 còn nổi trội với thiết kế mỏng đến bất ngờ, chỉ 8,6 mm.


Nhìn ở góc nào, Galaxy Tab 10.1 cũng nổi bật bởi độ mỏng chỉ 8,6 mm

Với độ dày chỉ có 8,6 mm, Galaxy Tab 10.1 là máy tính bảng mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay. Người dùng dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Galaxy Tab 10.1 so với phiên bản cũ ở đường nét bo tròn mềm mại, thời trang hay cách sắp xếp gọn gàng của khe cắm SIM Card được thiết kế phần cạnh máy. Không chỉ dừng ở đó, Galaxy Tab 10.1 còn được trang bị 2 loa ngoài với công nghệ âm thanh 3D vòm bố trí hợp lý ở hai bên thân máy, giúp người dùng có trải nghiệm sống động như thật với các bộ phim full HD hay những bài hát sôi động nhất.


2 loa ngoài của Galaxy Tab 10.1 với công nghệ âm thanh 3D vòm giúp người dùng có trải nghiệm sống động như thật

Galaxy Tab 10.1  là một trong số ít máy tính bảng có màn hình lớn đến 10.1 inch. Với độ phân giải 1280 x 800 pixel, Galaxy Tab 10.1 cho người sử dụng “mãn nhãn” với góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực. Trong khi đó, một số sản phẩm khác chỉ được trang bị màn hình chuẩn XGA thông thường với độ phân giải 1024x768. Những lợi thế này giúp Galaxy Tab 10.1 đáp ứng vượt mong đợi những nhu cầu giải trí phổ biến nhất của người dùng như lướt web, đọc sách, chơi game và xem phim. Đặc biệt, khi trình diễn cùng một game Angry Bird Rio, Galaxy Tab 10.1 được CNET đánh giá là vượt trội hơn. Đây là một ví dụ sống động về lợi thế của màn hình chuẩn WXGA TFT LCD.


Màn hình rộng đến 10.1 inch giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn

Tuy mỏng và nhẹ nhất thị trường máy tính bảng hiện nay nhưng Galaxy Tab 10.1 lại tạo sự bất ngờ với cấu hình mạnh mẽ. Vi xử lý NVidia Tegra 2 Dual Core 1GHz, RAM 1GB giúp xem phim HD với chất lượng lên đến 1080p. Kết hợp với Android Honeycomb 3.1, Galaxy Tab 10.1 mang đến cho người dùng một giao diện thân thiện, độ mở và tương thích cao. Thêm vào đó, Galaxy Tab 10.1 còn hỗ trợ Flash để mang đến cho người dùng có được trải nghiệm đầy đủ nhất khi lướt web.

Đưa ra hàng loạt các ưu điểm nổi trội so với một số sản phẩm, Galaxy Tab 10.1 đã cho thấy một bước tiến đẳng cấp về công nghệ cũng như thiết kế của Samsung. Một điều cho thấy, Samsung cũng đang tạo ra một trào lưu máy tính bảng ngày càng mỏng về thiết kế nhưng “dày” về công nghệ, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.