Sao Hollywood qua đời vì tai nạn

21/06/2011 14:01 GMT+7

(TNO) Ryan Dunn, nam diễn viên hài nổi tiếng với loạt phim truyền hình Jackass và loạt phim điện ảnh cùng tên, đã qua đời trong một tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào sáng 20.6, ở tuổi 34.

Theo Reuters, chiếc xe Porsche 911 GT3 do Dunn điều khiển, khi đang di chuyển ở ngoại ô Pennsylvania (Mỹ), đã bất ngờ lao ra khỏi đường, vượt qua lan can và đâm thẳng vào rừng cây, sau đó bốc cháy. Người đi cùng anh là Zachary Hartwell cũng đã thiệt mạng.

 
Nam diễn viên Ryan Dunn  - Ảnh: Reuters

Cả hai nạn nhân trên xe đều phỏng rất nặng. Cảnh sát chỉ có thể nhận dạng qua các hình xăm và mái tóc.

Cũng theo phía cảnh sát, nguyên nhân của tai nạn này bước đầu được xác định là do lái xe quá tốc độ cho phép. 

Trước đó, vào tháng 4.2005, Ryan Dunn từng bị buộc tội lái xe trong tình trạng say xỉn, sau khi gây ra tai nạn ở Tây White Land Township, cách nơi xảy ra tai nạn lần này khoảng 2 dặm về phía bắc.

 
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn - Ảnh: AFP


Phần còn lại của chiếc Porsche - Ảnh: AFP


Dunn Ryan trong phim Jackass - Ảnh: Reuters

Van Toffler - Giám đốc MTV Music Group/Film Networks bày tỏ sự tiếc thương của mình: “Chúng tôi rất đau buồn trước sự ra đi của Ryan Dunn - một thành viên thân yêu của gia đình MTV trong hơn một thập niên nay. Không ai có thể thay thế được Ryan Dunn trong lòng chúng tôi và trong những gì chúng tôi đã làm được cùng với nhau”.

Ryan Dunn nổi tiếng với những pha hành động hài hước bất ngờ của mình trong bộ phim truyền hình Jackass của kênh MTV từ năm 2000 đến năm 2002, chính Ryan là một trong những nhân tố góp phần đưa Jackass trở thành một trong những chương trình truyền hình thành công nhất của MTV thời điểm bấy giờ. Sau đó là sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm giải trí "ăn theo" như DVD, video game, và đặc biệt là 4 bộ phim điện ảnh cùng tên.

Sau khi loạt phim truyền hình Jackass đóng máy, Ryan Dunn tiếp tục thành công với các các bộ phim điện ảnh Jackass: The Movie (năm 2002), Jackass Number Two (năm 2006), Jackass 2.5 (năm 2007), Jackass 3D (năm 2010)..., loạt phim truyền hình Viva La Bam, Homewrecker và chủ trì chương trình Proving Ground trên mạng cáp G4.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.