Ngôi sao “The Tudors” tự tử?

01/07/2011 16:10 GMT+7

(TNO) Jonathan Rhys-Meyers, ngôi sao điện ảnh gốc Ireland được khán giả thế giới biết đến qua sê-ri phim The Tudors nổi tiếng của Mỹ, đã phải nhập viện với nghi vấn là do có ý định tự tử.

Hôm 30.6, báo The Sun (Anh) đăng tải thông tin: Đêm 29.6, Jonathan Rhys-Meyers được xác định trong tình trạng mất ý thức, đã gọi điện yêu cầu trợ giúp y tế từ nhà riêng. Nam diễn viên này thậm chí đổ gục ngay khi điện thoại còn chưa gác máy.

Còn theo website giải trí TMZ đưa tin, cảnh sát London (Anh) đã nhận được cuộc gọi từ các nhân viên y tế báo cáo rằng một người đàn ông 33 tuổi trong tình trạng mất ý thức, được nhận định là Jonathan Rhys-Meyer, đã tự gọi điện yêu cầu trợ giúp y tế, nhưng khi nhân viên y tế có mặt thì lại tỏ ra không hợp tác.

Sau hơn 30 phút không thể thuyết phục, các nhân viên y tế đã buộc phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát để đưa anh chàng tới cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Jonathan Rhys-Meyers đã được chữa trị kịp thời và xuất viện ngay rạng sáng 30.6.

Thông tin Jonathan Rhys-Meyers nhập viện thu hút giới truyền thông Anh và quốc tế, với những suy đoán ban đầu cho rằng tình trạng cấp cứu khẩn cấp của Jonathan Rhys-Meyers là do một vụ tự tử.

Tuy nhiên, “chàng lãng tử tai tiếng” của điện ảnh Ireland này đã làm ngơ trước mọi câu hỏi, đại diện của anh chỉ đáp vỏn vẹn không quá ba từ: “Miễn bình luận”. Trong khi đó, TMZ dẫn lời một nguồn tin thân cận với Jonathan Rhys-Meyers cho hay: “Jonathan Rhys-Meyers đã uống rất nhiều rượu trong đêm đó. Nhưng anh ấy hoàn toàn không có ý định tự sát”.

Là một trong những ngôi sao điện ảnh "sở hữu" tiền sử nghiện rượu, Jonathan Rhys-Meyers từng hai lần đi trại cai nghiện rượu nhưng không thành công. Vì say rượu, “ông vua trẻ Henry VIII” của loạt phim The Tudors này đã hai lần bị bắt vì tội gây rối ở sân bay Dublin (Ireland) vào tháng 11.2007 và sân bay Paris (Pháp) vào tháng 6.2009.

Jonathan Rhys-Meyers đã ghi dấu ấn của mình qua các vai diễn thành công trong các bộ phim như Match Point (2005) cùng Sarlett Johansson, Vanity Fair (2004) cùng Reese Witherspoon, hay Alexander (2005), Mission: Impossible III (2006), August Rush (2007), Shelter (2010), From Paris with Love (2010)...

Đặc biệt là loạt phim truyền hình của Mỹ The Tudors (2007) và vai diễn ông vua trẻ Henry VIII với tâm lý khá phức tạp, đã đưa tên tuổi của Jonathan Rhys-Meyers trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả truyền hình Mỹ và quốc tế. Bộ phim có tỷ suất khán giả xem cao nhất tại Mỹ trong giai đoạn 2005 - 2007 này cũng đem về cho Jonathan Rhys-Meyers một đề cử Quả cầu vàng năm 2007.

Jonathan Rhys-Meyers cũng là gương mặt quảng cáo ưa chuộng của các hãng thời trang dành cho nam giới danh tiếng như Versace, Hugo Boss...

Tuy nhiên, những sự vụ liên quan đến việc lạm dụng rượu xảy ra liên tiếp trong 5 năm trở lại đây, đã làm cho sự nghiệp của Jonathan Rhys-Meyers đang trên đà lao dốc. Mặc dù luôn được đánh giá là gương mặt diễn viên trẻ tài năng đặc biệt, nhưng những nhà làm phim cũng đã trở nên e dè khi lựa chọn Jonathan Rhys-Meyers cho các dự án điện ảnh lớn của mình.

Bế tắc trong sự nghiệp, cộng thêm sự ra đi đột ngột của người mẹ thân yêu vào cuối năm 2007, càng làm Jonathan Rhys-Meyers chìm đắm trong những cơn say cùng rượu và thuốc an thần.

Theo Daily Mail, sau đợt nhập viện cấp cứu lần này, các bác sĩ đã cảnh báo, vì Jonathan Rhys-Meyers sở hữu một trái tim bẩm sinh không khỏe mạnh, nên sau một thời gian quá dài lạm dụng rượu, nam diễn viên 33 tuổi đang và sẽ phải đối mặt với nguy cơ tử vong do đột quỵ.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.