Coentrao cập bến Real Madrid

06/07/2011 09:38 GMT+7

(TNO) Sau cùng thì vụ chuyển nhượng "lùm xùm" Fabio Coentrao từ Benfica đến Real Madrid cũng hoàn tất, AFP đưa tin hôm 6.7.

Fabio Coentrao - Ảnh: AFP

(TNO) Sau cùng thì vụ chuyển nhượng "lùm xùm" Fabio Coentrao từ Benfica đến Real Madrid cũng hoàn tất, AFP đưa tin hôm 6.7.

>> Real tiếp tục tuyển tân binh
>> Sahin chính thức gia nhập Real Madrid 

Trên trang chủ của hai câu lạc bộ (CLB) cũng đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với sân Bernabeu trong 6 năm cùng phí chuyển nhượng 30 triệu euro (khoảng 43,4 triệu USD).

Có lẽ mọi chuyện đã không kết thúc sớm nếu không có vụ "nổi loạn" của chính Coentrao trên sân tập. Không thể phủ nhận chuyện Coentrao khao khát muốn khoác lên mình chiếc áo Real Madrid. Rất may, "hành động nông nổi" ấy lại giúp các bên sớm tìm được tiếng nói chung.

Như vậy, Coentrao sẽ trở thành tân binh thứ năm gia nhập Bernabeu mùa hè này và là tân binh đắt giá nhất cho đến thời điểm này.

Trước đó, "Kền kền trắng" đã chào đón các tân binh Raphael Varane (10 triệu euro), Nuri Sahin (10 triệu euro), Jose Maria Callejon (5 triệu euro), Hamit Altintop (chuyển nhượng tự do).

Tại Bernabeu, Coentrao sẽ tái ngộ cùng những người đồng hương Bồ Đào Nha như HLV Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo, Carvalho, Pepe.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.