Máy bay vận tải rơi ở Afghanistan

06/07/2011 16:02 GMT+7

(TNO) Một chiếc máy bay vận tải đã đâm vào vách núi ở miền đông Afghanistan, AP dẫn lời giới chức địa phương cho hay vào hôm nay, 6.7.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 5.7, ông Sayed Aleem Agha, lãnh đạo quận Sayagred, tỉnh Parwan, phía bắc thủ đô Kabul của Afghanistan cho biết.

 
Máy bay vận tải Ilyushin 76 do Nga sản xuất - Ảnh: AFP

Ông này cũng thông tin thêm là có thể toàn bộ phi hành đoàn đã thiệt mạng, tuy nhiên hiện các đội cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được hiện trường.

"Tôi thấy một đám cháy lớn sau vụ tai nạn", ông Agha nói, "và tôi đoán đó là một máy bay vận tải cỡ lớn do lửa cháy mạnh trong thời gian dài".

Trong khi đó, hãng tin AFP vào hôm nay cũng cho biết, chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay vận tải Ilyushin 76 do Nga sản xuất, và 8 người có mặt trên máy bay có thể đã thiệt mạng.

Theo một phát ngôn viên của Lực lượng hỗ trợ an ninh quốc tế do NATO cầm đầu ở Afghanistan thì chiếc máy bay trên không thuộc lực lượng này.

Đồng thời người này cũng cho biết thêm, không có hoạt động nào của quân nổi dậy Taliban ở Afganistan trong khu vực vào lúc xảy ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng thẩm quyền ở Afganistan điều tra.

Tiến Dũng

>> Chiến đấu cơ Nhật Bản rơi xuống biển
>> Trực thăng chở 16 người rơi ở Nga
>> Trực thăng đâm vào núi, ít nhất 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.