“Kẻ hủy diệt” trở lại sau scandal ái tình

13/07/2011 11:12 GMT+7

(TNO) Sau hai tháng im hơi lặng tiếng vì vụ bê bối tình dục, đặc biệt là chuyện lùm xùm có con riêng, “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã trở lại Hollywood và đang rục rịch cho những dự án phim lớn ngay trong năm 2011.

Mặc dù vẫn chưa thoát khỏi rắc rối từ vụ ly hôn với người vợ Maria Shriver, nhưng ngài cựu thống đốc bang California (Mỹ) này sẽ có mặt trong danh sách diễn viên tham gia bộ phim của châu u mang tựa đề The Last Stand, khởi quay vào đầu tháng 9 tới.

Trang thông tin điện ảnh Deadline (Mỹ) hôm 12.7 dẫn lời nhà sản xuất của The Last Stand cho biết: đây là bộ phim làm theo kiểu cổ điển của phương Tây, do đạo diễn Hàn Quốc Jee Woon Kim chỉ đạo diễn xuất, với kịch bản xoay quanh sự trượt dốc đạo đức của một quý ông ở tuổi ngũ tuần. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2012.

 
Arnold Schwarzenegger trở lại với điện ảnh sau scandal ái tình - Ảnh: Reuters

Ngay sau khi Deadline đăng tải thông tin trên, thì hãng tin Reuters cũng lập tức dẫn nguồn tin thân cận xác nhận sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger trong vai trò nam diễn viên chính của The Last Stand.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "Kẻ hủy diệt" sẽ được một trong những “ông lớn” trong ngành sản xuất phim thế giới - hãng phim Lionsgate hậu thuẫn. Các nhà làm phim thuộc Lionsgate đều rất kỳ vọng vào sự hợp tác với Arnold Schwarzenegger lần này. Họ khẳng định rằng tài năng của nam diễn viên tên tuổi này không thể bị lu mờ bởi những tai tiếng đời tư.

Tháng 1.2011, Arnold Schwarzenegger rời chức Thống đốc bang California sau hai nhiệm kỳ kéo dài hơn 7 năm. Mặc dù đã có tuyên bố ý định sẵn sàng quay trở lại với màn bạc ngay sau khi rời chính trường, nhưng tới tháng 5.2011, Arnold Schwarzenegger buộc phải quyết định tạm hoãn vô thời hạn mọi dự án phim, thậm chí cả dự án phần 5 cho bộ phim nổi tiếng - Kẻ hủy diệt, để tập trung giải quyết chuyện gia đình, đặc biệt là sau khi bí mật có con ngoài giá thú bất ngờ bị phanh phui.

Nam diễn viên 63 tuổi này chưa hết khốn đốn vì phải đối mặt với sự chỉ trích, nhạo báng của phương tiện truyền thông toàn cầu về chuyện lang chạ được giấu kín trong suốt 13 năm, thì đầu tháng 7, vợ ông - bà Maria Shriver - đã chính thức đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm của họ, với lý do xuất phát từ những khác biệt không thể hòa giải.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.