Hai mặt đối lập của Thái Hòa

20/07/2011 16:33 GMT+7

(TNO) Sau thành công của vai “chị Hội” trong bộ phim Để Mai tính (năm 2010), nam diễn viên Thái Hòa “thừa thắng xông lên”, quyết định đảm nhận cùng một lúc hai vai diễn của hai nhân vật hoàn toàn đối lập, trong bộ phim Long ruồi.

>> Khởi quay "Long ruồi"
>> Thái Hòa đối mặt với Thái Hòa!

Mặc dù phần quay hình của bộ phim Long ruồi đã hoàn thành từ cuối tháng 5 qua, nhưng đến giữa tháng 7, tạo hình của Thái Hòa trong hai vai diễn đặc biệt này mới được các nhà sản xuất phim bật mí, và qua đó tiết lộ phần nào nội dung câu chuyện, cũng như tính cách thú vị của hai nhân vật chính của bộ phim này.

 
Thái Hòa một mình đảm nhận hai nhân vật có tính cách hoàn toàn đối lập

Nhân vật đầu tiên của Thái Hòa là đại ca xã hội đen khét tiếng, với biệt danh Long ruồi, kẻ có một cuộc sống thượng hạng, nắm trong tay quyền lực ngầm có thể “thay trắng đổi đen”, đam mê tốc độ và sưu tầm siêu xe, luôn được kề cận bởi các cô gái chân dài… Nhưng thẳm sâu trong trái tim của tên trùm xã hội đen này lại chứa đựng một tình yêu dào dạt và ngọt ngào, một tâm hồn luôn hướng đến cuộc sống bình yên, đầy đủ và hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu.


Một trùm xã hội đen mang biệt danh Long ruồi khét tiếng giới giang hồ...


... với cuộc sống xa hoa, phù phiếm...


... cùng dàn đàn em tin cẩn luôn kề cận mọi lúc mọi nơi


Long ruồi đam mê xe hơi siêu sang và lái xe tốc độ

 
Tay anh chị "mặt sắt" này lại mang một mối tình thủy chung, ngọt ngào

Sau khi đại ca Long ruồi bất ngờ “im thin thít, lặn mất tăm” trong giới giang hồ, thì lại xuất hiện một anh chàng đầu bếp tên Tèo, có ngoại hình giống y Long ruồi, vừa từ miệt vườn Nam Bộ lên phố thị phồn hoa, để hiện thực hóa giấc mơ đổi đời, sau khi bị cô người yêu thanh mai trúc mã hủy hôn ước rồi chạy theo một anh chàng Việt kiều giàu có.

 
Tèo là anh chàng nấu bếp ở miền quê, với biệt tài đổ bánh xèo siêu đẳng


Sau khi bị người yêu thanh mai trúc mã hủy hôn để theo anh chàng Việt kiều giàu có...


... Tèo quyết chí rời gia đình lên thành phố lập nghiệp


Một thân một mình lạc vào nơi phố thị phồn hoa...


... Tèo gặp không ít khó khăn tưởng chừng như phải bỏ cuộc

Từ hai số phận tưởng chừng như không hề có điểm chung này, Thái Hòa và câu chuyện của bộ phim Long ruồi, đã tạo nên những tình huống tréo ngoe, hài hước, “cười ra nước mắt” chỉ có trên màn ảnh.

Thái Hòa cho biết, hóa thân vào hai nhân vật quá khác biệt trong cùng một bộ phim khiến anh gặp khá nhiều trở ngại, nhưng quan trọng nhất là phải làm sao để có thể lột tả được hết những nét riêng biệt, dù nhỏ nhất, của từng nhân vật, để khán giả đều có thể yêu mỗi nhân vật ở mỗi góc độ khác nhau, như đã từng dành tình cảm cho nhân vật “chị Hội” của anh trong bộ phim Để Mai tính.

Được biết, Thái Hòa bắt tay vào những công việc đầu tiên của bộ phim Long ruồi trong khi gia đình anh đang gặp biến cố lớn. Vì vậy, nỗ lực của Thái Hòa trong vai diễn, cũng chính là một phần nỗ lực của anh trong đời thực, nhằm vượt qua được khó khăn trong cuộc sống từ sau biến cố này.

Hiện tại, bộ phim Long ruồi đã hoàn thành những công đoạn cần thiết của việc thực hiện - sản xuất phim, và đang sẵn sàng chờ ngày ra rạp trên toàn quốc, dự kiến vào ngày 26.8, để phục vụ khán giả trong nước trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 tới.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.