Nghĩa tình nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

27/07/2011 23:11 GMT+7

* Hôm qua 27.7, Quỹ Hỗ trợ phòng chống thiên tai miền Trung, Tổng công ty hàng không Việt Nam và UBND H.Thăng Bình (Quảng Nam) đã làm lễ khởi công xây dựng Trạm Y tế xã Bình Dương có tổng giá trị 3,2 tỉ đồng, trong đó công nhân viên chức ngành hàng không hỗ trợ 2 tỉ đồng, còn lại là vốn đối ứng của địa phương.

* Công ty du lịch Festival (T.Ư Đoàn) TP.HCM đã đến thăm, tặng quà cho 4 thương binh nặng (tỷ lệ thương tật từ 81-95%) đang cư ngụ tại các quận 1, 3, 10 đồng thời chăm lo cho gia đình chính sách ở P.2, Q.3 với số tiền 4 triệu đồng.

* Hội Chữ thập đỏ Q.4 phối hợp Bộ đội biên phòng cảng Sài Gòn (TP.HCM) tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí, tặng quà (150.000đ/phần) cho 150 người thuộc diện gia đình chính sách và người dân địa phương; ngoài ra còn tặng 75 phần quà (150.000đ/phần) cho cựu tù chính trị đồng thời trao quà trị giá 1 triệu đồng/phần cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu tại P.6 và P.16.

* Đại diện các công ty: dầu khí Vidamo, dầu khí Sài Gòn và dầu khí Petechim đã đến xã Tân Tây, H.Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang trao tặng 260 phần quà tổng trị giá gần 40 triệu đồng cho các  gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công, trong đó có 3 mẹ Việt Nam anh hùng.

* Đảng ủy, Ban TGĐ Xí nghiệp liên hiệp Sông Thu (Bộ Quốc phòng) đã bàn giao ngôi nhà tình nghĩa rộng 60m2, trị giá 60 triệu đồng cho ông Phan Tửu (trú tổ 31, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Ông Phan Tửu nguyên là CNV quốc phòng công tác tại Sông Thu đã nghỉ hưu, là thân nhân gia đình liệt sĩ.

* Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên, Phòng Giáo dục và Hội Khuyến học H.Sơn Hòa (Phú Yên) trao tặng 27 chiếc xe đạp (1 triệu đồng/chiếc) cho học sinh nghèo hiếu học thuộc diện gia đình chính sách tại một số trường tiểu học H.Sơn Hòa.

T.Đ.T - Kim Mai - Như Thảo - Hải Nam - H.Trà - Đ.Huy

Trao quà cho đồng bào dân tộc

Chiều 26.7, Ban trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Phước trao 5.000 phần quà (120.000 đồng/phần) và 113 xe đạp cùng 5 xe lăn cho đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn và các tỉnh lân cận có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng, do các nhà hảo tâm đóng góp. Dịp này, một mạnh thường quân cũng trao cho ban trị sự 100 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương.

Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.