Cô nàng bay bổng

13/08/2011 08:29 GMT+7

(TNO) Xuất phát từ sự phá cách tương tự như trong phong cách chụp ảnh nằm sấp của giới trẻ ngày nay, Natsumi Hayashi - một thiếu nữ Nhật Bản đam mê nghệ thuật chụp ảnh - đã thực hiện hàng loạt những bức ảnh hết sức độc đáo với cùng chủ đề: Ngày bay lên.

Odditycentral cho biết, bộ sưu tập ảnh này đã lần đầu tiên được Natsumi công bố trên trang nhật ký mạng của mình vào ngày 16.9.2010, và từ đó tới nay, ý tưởng về những bức ảnh bay lên của cô được hiện thực ngày một nhiều hơn.

 
Ảnh: Odditycentral

Nhìn qua những bức ảnh, bạn sẽ thấy một cô nàng hết sức bay bổng, ánh mắt biểu cảm, mơ màng lãng mạn, và hoàn toàn không có sự tiếp xúc với trái đất.

Nhưng trong thông điệp của mình, Natsumi cho biết cô ở trạng thái không trọng lượng, không kết nối với mặt đất qua đôi chân nhưng không phải là không có sự kết nối với xã hội.

Để thực hiện những bức ảnh này, cô nàng Natsumi cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức. Có khi để có được một bức ảnh ưng ý, Natsumi phải nhảy lên nhảy xuống tới 300 lần.

Natsumi tiết lộ từ nay tới cuối năm, cô sẽ công bố bộ ảnh độc đáo “100 nụ hôn ở Paris” được cô “đánh cắp” từ 100 người đàn ông ở đây.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.