Rộn ràng lễ ra quân chương trình “Chung tay vì nhà tình bạn”

19/08/2011 09:40 GMT+7

Vào ngày 16.8.2011 vừa qua, với sự phối hợp và hỗ trợ của lãnh đạo xã Đông Thạnh, nhà tài trợ Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, Trung tâm Công tác xã hội thanh niên thành phố và Ban thường vụ Huyện đoàn Hóc Môn, Lễ ra quân chương trình “Chung tay vì nhà tình bạn” đã được tổ chức thành công tại Trường Mầm non Sơn Ca (Xã Đông Thạnh, Hóc Môn).

Buổi lễ diễn ra trang trọng, hào hứng với sự có mặt của các bạn Đoàn viên thanh niên - CBCNV Công ty Sơn TOA Việt Nam và sự chứng kiến của phóng viên các báo đài. Theo kế hoạch, dự kiến từ đây đến ngày 25.8.2011, có 15 căn nhà tình bạn và 3 nhà trẻ trên địa bàn các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh, quận Thủ Đức sẽ được sơn mới và trang trí cho sạch đẹp hơn. Toàn bộ số sơn và bột trét được sử dụng trong chương trình sẽ do Sơn TOA Việt Nam tài trợ, với tổng giá trị lên đến 220 triệu đồng.


Đại diện Sơn TOA Việt Nam (phải) trao tiền tài trợ cho đại diện Thành Đoàn TP.HCM

Mục tiêu của chương trình là nhằm góp phần chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố có được một mái nhà sạch đẹp, khang trang. Nhân dịp này, phía nhà tài trợ Sơn TOA Việt Nam cũng thể hiện mong muốn được cùng mọi người chung tay góp phần xây dựng và giữ gìn cảnh quan thân thiện xung quanh môi trường giáo dục, giúp các em học sinh có môi trường học tập tốt hơn. Tại buổi lễ, ông Udom Parichartwutthikul - Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị Sơn TOA Việt Nam - phát biểu: “Sơn TOA Việt Nam rất hân hạnh được cùng Thành đoàn TP.HCM tham gia chương trình Chung tay vì nhà tình bạn năm 2011. Qua đó, chúng tôi hy vọng góp phần giúp các em phát huy khả năng học tập của mình và trở thành con ngoan trò giỏi của xã hội mai sau. Và đây cũng chính là một trong các sứ mệnh phát triển cộng đồng lâu dài tại Việt Nam của Sơn TOA”.

Ngay sau buổi lễ, các hoạt động lập tức được triển khai một cách đầy hứng khởi. Với khẩu hiệu “Cùng sát cánh bên nhau, vẽ nên những sắc màu tình bạn”, các bạn đoàn viên ai nấy đều hăng hái bắt tay ngay vào nhiệm vụ. Người quét bụi, người lau chùi, í ới chuyền tay nhau những lon sơn đủ màu sắc. Trong tiếng cười vang rộn ràng, ngôi trường nhỏ dần đổi thay diện mạo mới với những bức tường láng mịn, sạch đẹp và thơm mùi sơn mới cùng các hình vẽ hết sức ngộ nghĩnh, dễ thương. Chứng kiến điều đó, đại diện trường đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các bạn thanh niên, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm, giúp đỡ thiết thực của Sơn TOA Việt Nam cùng các ban ngành, đoàn thể trong hoạt động tình nguyện này.

Mong lắm thay, các hoạt động ý nghĩa như thế sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, để chúng ta lại có thể cùng nhau chia sẻ trách nhiệm mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, vì một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.  

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.