TouchPad còn 99 USD

20/08/2011 15:55 GMT+7

(TNO) Sau khi bất ngờ tuyên bố ngừng phát triển nền tảng webOS trên các thiết bị di động, HP lại gây thêm bất ngờ mới cho người dùng khi quyết định hạ giá bán máy tính bảng TouchPad xuống còn 99 USD.

>> HP ngừng cung cấp nền tảng webOS trên di động

Theo Digital Trends, vào đầu tháng 7 năm nay, HP đã chính thức tung ra thị trường chiếc máy tính bảng TouchPad, giá bán của phiên bản 16 GB khi này là 399 USD - tức bằng với giá bán của chiếc iPad 2.

Tuy nhiên, doanh số bán hàng của TouchPad khá bi đát cho dù về phần cứng lẫn phần mềm thiết bị này không hề thua kém iPad.

Hơn một tháng sau đó, HP tiếp tục giảm 50 USD cho từng phiên bản của chiếc TouchPad nhưng vẫn không có được sự quan tâm của người dùng. Thậm chí, nhà bán lẻ Best Buy còn tính lên kế hoạch trả toàn bộ các lô hàng TouchPad về HP.

Hôm nay (20.8), nhà sản xuất này đã gây bất ngờ cho người dùng bằng việc giảm giá bán chiếc TouchPad 16 GB xuống còn 99 USD, bản 32 GB từ 499 USD xuống còn 149 USD.

Theo công bố của HP, giá trên chỉ được áp dụng cho hai thị trường Mỹ và Canada và mỗi người chỉ được mua một máy, 2 phiên bản trên là bản Wi-Fi nên không bị ràng buộc hợp đồng với nhà mạng.

Sau khi HP vừa công bố thông tin trên, đã có rất nhiều người dùng tìm mua sản phẩm này và gây nên một cơn sốt trên mạng, bởi lẽ với một chiếc máy tính bảng có tên tuổi và được đánh giá là sản phẩm tốt mà lại được bán dưới 100 USD thì quả là quá hời.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.