Samsung Galaxy S II vẫn thu hút dù gây nhiều tranh cãi

31/08/2011 05:20 GMT+7

Galaxy S II là mẫu điện thoại mạnh mẽ nhất trong loạt sản phẩm Galaxy của Samsung. Sản phẩm này chỉ mới có mặt tại Việt Nam đầu tháng 8.2011, nhưng ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt đối với dân công nghệ, cũng như dân ghiền chơi “dế đỉnh”.

Cũng đã khá lâu, thị trường mới xuất hiện một mẫu điện thoại có khả năng thu hút người tiêu dùng đến vậy. Galaxy S II làm người ta đổ dồn mọi sự chú ý vào nó, nhiều “tín đồ” đã tán dương lên tận trời xanh. Nhưng cũng chính vì quá nổi tiếng, nên Galaxy S II cũng có không ít người đặc biệt chú ý, “soi” tận chân tơ kẽ tóc để tìm ra điểm yếu của nó. Đó cũng là chuyện thường tình.

 
Galaxy S II được giới công nghệ Việt Nam đặc biệt chú ý

Khoan vội theo số đông cùng nhau tung hô những phẩm chất tốt đẹp của Galaxy S II (có lẽ cũng không cần thêm nữa vì đã có quá nhiều lời ca tụng), những người chú tâm “soi” kỹ đã phát hiện ra chiếc điện thoại này vẫn còn có điểm chưa hoàn toàn ưng ý là màn hình ám màu và camera chụp ảnh có hiện tượng hồng tâm. Đây cũng là vấn đề gây tranh cãi trên một số diễn đàn tập hợp dân mê công nghệ. Tuy nhiên, nhà sản xuất Samsung Vina đã nhanh chóng “xoa dịu” sự căng thẳng này. Họ khẳng định, cả hai hiện tượng màn hình ám màu và hồng tâm camera là nhược điểm của kỹ thuật phần mềm, những khách hàng gặp phải hiện tượng trên có thể đến các trung tâm bảo hành để được kiểm tra, cân chỉnh hoặc xử lý.

 
Người tiêu dùng đánh giá cao tốc độ xử lý và chất lượng đồ họa của Galaxy S II

Không có gì là hoàn hảo, một vài lỗi nhỏ chỉ xuất hiện trong điều kiện hạn hữu không làm giảm đi sức hút từ những ưu điểm vượt trội của chiếc điện thoại này so với số tiền bỏ ra. Một tay sành công nghệ tại TP.HCM đã nhận xét: “Trong các dòng smartphone Android hiện nay, Galaxy S II đang là chiếc “đỉnh” nhất nếu xét về tốc độ xử lý, công nghệ màn hình và độ mỏng. Do đó, việc Galaxy S II thu hút đông đảo người dùng Việt Nam là điều dễ hiểu”.

Trong khi đó, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại di động cho biết Galaxy S II vẫn rất hút hàng. Hầu hết những người có ý định sắm Galaxy S II dù sẽ kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định chọn mua, nhưng tất cả đều cảm thấy những khuyết điểm như đã nói ở trên là không đáng kể và kỳ vọng vào phiên bản phần mềm cập nhật hoàn hảo trong thời gian sắp tới. Quang Viên

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.