Thêm người tử vong trong vụ rơi máy bay thảm khốc tại Nga

12/09/2011 17:14 GMT+7

(TNO) Một trong hai người sống sót trong vụ rơi máy bay thảm khốc khiến đội khúc côn cầu trên băng thành công nhất nước Nga Lokomotiv Yaroslavl gần như bị xóa sổ, đã thiệt mạng tại bệnh viện vào hôm nay (12.9), RIA Novosti cho biết.

>> Nga đình chỉ 8 máy bay sau tai nạn thảm khốc
>> Đội khúc côn cầu thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Nga

Người thiệt mạng là Alexander Galimov, 26 tuổi, thành viên đội Lokomotiv Yaroslavl, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2004, từng cùng đội tuyển Nga giành huy chương bạc tại giải U.20 thế giới hồi năm 2005 và từng có mặt trong đội tuyển quốc gia Nga.

"Alexander Galimov đã tử vong vào sáng 12.9 tại Trung tâm Bỏng của Viện Phẫu thuật Vishnevsky do các vết bỏng quá nặng, mặc dù các bác sĩ đã sử dụng tất cả các phương pháp điều trị hiện đại", tuyên bố từ Viện Phẫu thuật Vishnevsky cho biết.

Được biết, ngày 7.9 qua, một chiếc Yak-42 rơi ở thành phố Yaroslavl, cách thủ đô Moscow của Nga 300km về phía đông bắc, đã làm 43 người chết tại chỗ, trong đó hầu hết là vận động viên, huấn luyện viên của đội Lokomotiv Yaroslavl.

Với việc Galimov, bị bỏng đến 90% cơ thể, không qua khỏi, tổng số người thiệt mạng của vụ tai nạn kinh hoàng này đã lên con số 44 người. Hiện còn một người sống sót nhưng cũng đang trong tình trạng nguy kịch là thành viên phi hành đoàn Alexander Sizov.

Trong ngày hôm qua, 11.9, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã ra lệnh đóng cửa các hãng hàng không thiếu an toàn và nâng mức phạt cho các hành vi vi phạm an toàn hàng không, theo AFP.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.