Ngày không tiếng còi xe

17/09/2011 17:16 GMT+7

(TNO) Là nội dung cuộc vận động mọi người hạn chế dùng còi xe, trừ những lúc thật sự cần thiết, khi lưu thông trên đường, do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với Ban An toàn giao thông, Hội LHTN TP.HCM tổ chức.

Cuộc vận động gửi đến thông điệp: “Không bấm còi vô tội vạ - Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn!”, nhắc nhở các bạn trẻ, người đi đường hạn chế bấm còi xe; dừng đúng vạch và chờ đến khi đèn xanh để di chuyển. Đừng nôn nóng vì nhanh một giây có khi phải chậm cả đời.

Chương trình nằm trong loạt hoạt động của Ngày hội An toàn giao thông năm 2011 sẽ diễn ra vào ngày 18.9, tại Nhà Văn hóa Thanh niên và Khu chế xuất Linh Trung, TP.HCM.

Trong ngày hội còn có các hoạt động như: Phát động Tuần lễ “Hãy cùng hành động để xây dựng văn hóa giao thông”; kêu gọi đoàn viên, thanh niên hưởng ứng cuộc vận động đi xe buýt của thành phố; phát động Hội thi “Cảnh sát giao thông trẻ, giỏi, thân thiện”; ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện “Phản ứng nhanh” tham gia giải quyết ùn tắc giao thông tại các điểm nóng trên địa bàn thành phố; tặng nón bảo hiểm, vé xe buýt miễn phí cho thanh niên, học sinh, sinh viên; diễn đàn “Người trẻ với văn hóa giao thông”…

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.