Lộ diện những “bí mật” từ vòng 2

15/10/2011 15:25 GMT+7

Trong thời đại này, mong ước giữ được sự riêng tư niềm hạnh phúc làm mẹ của các ngôi sao xem ra quá xa vời. Cộng đồng mạng luôn theo dõi các ca sĩ, diễn viên từng bước đi, cử chỉ và không một thay đổi trong số đo vòng 2 nào dù nhỏ nhất lọt khỏi mắt họ.

Trong một sự trùng hợp chỉ có thể có ở Hollywood, tuần qua chứng kiến các công dân mạng bàn tán không những một mà đến ba bà mẹ ngôi sao, hiện tại, tương lai hay thậm chí chỉ là trong phỏng đoán, mỗi người mỗi cảnh.

Bụng phình bụng xẹp

Khi xuất hiện với bụng bầu 3 tháng tại lễ trao giải MTV Video Music Awards vào ngày 28.8 vừa qua, Beyoncé Knowles ngay lập tức “giành” hết ánh đèn từ Britney Spears và Lady Gaga. Trong một giây, khoảng 8.868 tweets được đăng có nội dung liên quan đến bà mẹ tương lai, một kỷ lục chưa từng thấy trên Twitter. Chỉ hơn một tháng sau, Beyoncé lại xuất hiện trên Twitter, lần này kèm theo cụm từ bụng bầu giả, khi bụng cô có dấu hiệu xẹp một cách bất thường trên chương trình Sunday Night HD.

 
Beyoncé xuất hiện trên Sunday Night HD - Ảnh: sandarose.com

Những hình ảnh chụp lại quá trình bụng bầu của Beyoncé đang căng tròn bỗng nhiên gấp lại và xẹp lép khi cô ngồi xuống ghế thật khó mà giải thích. Bà mẹ tương lai vội lấy tay che bụng, nhưng hành động đó không đủ để ngăn 1.300 lời bình xuất hiện trong bài viết trên trang ohnotheydidnt. Những người dễ tính thì vẫn tin vào Beyoncé và chiếc bụng to cô thường khoe ra, nhất là khi đứng tạo dáng trong áo tắm hai mảnh. Họ xem đoạn ghi hình trên là trò đánh lừa thị giác. Số người tin tưởng Beyoncé không nhiều. Còn những người hoài nghi thì đông hơn hẳn, họ gọi Beyoncé là nhà biên kịch kiêm đạo diễn tài năng khi khiến cả thế giới tin rằng cô đang mang thai trong khi một phụ nữ vô danh khác sẽ sinh con hộ cô. Như vậy, Beyoncé vừa có con, vừa thu hút được sự chú ý, lại vừa giữ được dáng. Cũng có ý kiến thứ ba cho rằng tuy Beyoncé thật sự có bầu nhưng cô gắn bụng giả để được báo chí quan tâm hơn.

 
Jessica Simpson vào ngày 10.10 - Ảnh: people.com

Em bé hay thức ăn?

Bình luận

“Beyoncé nói em bé sẽ ra đời vào tháng 2 nhưng bụng cô ấy thì như đã được 8 tháng rồi. Tôi đoán là cô ấy làm to bụng của mình để báo chí không thể đoán được khi nào cô ấy sẽ thực sự sinh con”. (amypiehoneybunch, buzznet.com)

“Khả năng Jessica có thai là rất lớn, nhưng trong trường hợp cô ấy không có thì thật là đáng xấu hổ”. (blackchord, ohnotheydidnt)

“Nghĩ đến chuyện cả internet hô lên “chúng tôi biết cô có bầu hết cả rồi” khiến tôi không muốn thành ngôi sao chút nào”.

(jessiedwheelie, ohnotheydidnt)

Tài năng của Beyoncé nằm ở chỗ thế giới chỉ bắt đầu bàn luận về em bé khi cô muốn: trước khi Beyoncé xuất hiện ở giải MTV, người ta khó mà tìm thấy tên cô và cụm từ “mang thai” xuất hiện trên cùng một câu. Các đồng nghiệp của cô thì không được may mắn như vậy. Gần đây, những hình ảnh của Jessica Simpson và Katy Perry với các số đo không thật sự hoàn hảo đã được phát tán trên mạng kèm theo các tiêu đề như “Có bầu hay không?” hoặc “Em bé hay thức ăn?”. Những cư dân mạng có chút kinh nghiệm photoshop còn dùng màu đỏ khoanh vùng quanh bụng của hai nữ ca sĩ để củng cố lập luận của mình.

Trong khi trường hợp của Katy Perry có thể xem là những hình ảnh đáng tiếc sau một hoặc nhiều bữa tiệc thịnh soạn, vóc dáng của Jessica Simpson khiến nhiều người hâm mộ phán rằng cô chắc chắn đang mang thai, và tối thiểu là đến tháng thứ 6 rồi. Họ còn bắt đầu nghĩ đến những cái tên mà cô có thể chọn cho con.

Sinh con xong vẫn không thoát

Nữ diễn viên January Jones (nổi tiếng qua các phim Mad Men, X-men: The First Class) gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian dài khi cô từ chối tiết lộ về cha của đứa con trong bụng. Ngay cả khi bé trai Xander chào đời vào tháng 9 và trong giấy khai sinh, phần khai tên cha bị bỏ trống thì các trang web vẫn không ngừng suy diễn xem ai là ứng cử viên “sáng giá”. Những cái tên được đưa ra bao gồm diễn viên Adrien Brody, đạo diễn phim X-men Matthew Vaughn hay thậm chí Ashton Kutcher, diễn viên đang xuất hiện đều đặn trên mặt báo về vụ lục đục với cô vợ Demi Moore.

Nhân dịp bé Xander lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng hôm thứ ba (11.10) vừa qua, các cư dân mạng lại có cơ hội so sánh khuôn mặt cậu bé với những người đàn ông trong cuộc đời mẹ cậu. Và những người tinh mắt đã tìm thấy nhiều nét giống nhau giữa cậu bé 1 tháng và đầu bếp 46 tuổi Bobby Flay. Việc Flay đã có vợ là diễn viên Stephanie March đã không cản trở January Jones gọi điện cho ông nhờ trợ giúp khi cô bị tai nạn xe vào tháng 6. Tuy nhiên, trừ khi bé Xander lớn lên thành bản sao của cha bé, công dân mạng chỉ có thể tiếp tục nghi ngờ và bàn tán đến khi Jones chính thức công bố người đàn ông bí ẩn kia. 

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.