Adebayor lập cú đúp, Tottenham leo lên thứ 3

22/11/2011 10:34 GMT+7

(TNO) Trận đấu muộn nhất của vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng ngày 22.11 đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa.

(TNO) Trận đấu muộn nhất của vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng ngày 22.11 đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa.

>> Chelsea sụp đổ vào phút cuối
>> Các giải VĐQG châu Âu: Đội mạnh chiếm ưu thế
>> Real Madrid dùng tay... "cướp" điểm?

Tottenham đã chơi một trận đấu rất hay trên sân nhà White Hart Lane và tạo ra được thế trận vượt trội so với đối thủ Aston Villa. Kết quả của trận đấu đã được định đoạt ngay trong hiệp 1 với một cú đúp của tiền đạo Adebayor.

Vừa trở lại sau ca phẫu thuật về tim, HLV Harry Redknapp dù rất kiềm nén cảm xúc nhưng cũng phải thốt lên: "Đây là trận đấu quá hay và kết quả không thể tốt hơn. Tôi cảm thấy Tottenham đã chơi tốt hơn trước đây rất nhiều. Sự thật, chiến thắng này sẽ giúp tôi nhanh chóng bình phục ít ra là sớm hơn 10 ngày".

Đây là trận đấu đầu tiên ông Redknapp trở lại sau ca phẫu thuật tim hồi cuối tháng trước. "Bác sĩ riêng nói rằng tôi đừng nghĩ đến chuyện làm việc trong 4 hay 5 tuần nữa, nhưng tôi cố tình lờ đi", nhà cầm quân 64 tuổi người Anh cười nói với AFP. "Đối với tôi, liều thuốc tốt nhất chính là được xem cầu thủ thi đấu".

 
HLV Harry Redknapp (trái) nhận được lời chúc mừng từ HLV Alex McLeish của Aston Villa - Ảnh: AFP

Tottenham ở thời điểm này cũng có được 25 điểm như Newcastle nhưng vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình ra sân

Tottenham: Friedel - Kaboul, King, Assou-Ekotto, Bale - Walker, Van der Vaart (Defoe 69’), Lennon, Modric (Sandro 90’), Parker - Adebayor

Aston Villa: Given - Hutton, Collins, Dunne, Warnock - Cuellar (Bannan 63’), S.Petrov, Herd (Delph 87’) - Heskey, D.Bent, Agbonlahor

Cầu thủ ghi bàn

Tottenham: Adebayor (14', 40')

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.