Lenovo ra mắt Ultrabook IdeaPad U300s

29/11/2011 15:40 GMT+7

(TNO) Nằm trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế về CNTT lần thứ ba (FECIT 2011) do Hội Tin học TP.HCM và Intel VN tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), hãng máy tính Lenovo đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Ultrabook IdeaPad U300s đến người tiêu dùng VN, đúng với tiêu chí tốc độ, tính di động và công nghệ cao.

(TNO) Nằm trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế về CNTT lần thứ ba (FECIT 2011) do Hội Tin học TP.HCM và Intel VN tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), hãng máy tính Lenovo đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Ultrabook IdeaPad U300s (ảnh) đến người tiêu dùng VN, đúng với tiêu chí tốc độ, tính di động và công nghệ cao.

Đập vào mắt người tham dự của buổi trình diễn thiết bị siêu di động này là sân khấu kết hợp với công nghệ trình diễn tiên tiến 3D Hologram - công nghệ tạo người ảo, tương tác thực, mang lại cảm giác như giao tiếp với người thật. Qua đó xóa nhòa khoảng cách giữa thực và ảo, cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ Lenovo.

Với buổi ra mắt hoành tráng này, hàng trăm người tham dự đã được những trải nghiệm với các sản phẩm Lenovo và Intel không chỉ là nhìn, quan sát, dùng thử, mà còn bằng cả âm thanh, ánh sáng và hình ảnh của công nghệ trình diễn.

Lần đầu tiên chiếc máy tính siêu di động IdeaPad U300s xuất hiện tại FECIT. U300s có thiết kế vỏ nhôm liền khối nhẹ, mỏng chỉ 14,9mm, trọng lượng 1,32kg. Máy gây ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 2 (tùy chọn Core i7) với công nghệ Intel Turbo Boost Technology 2.0, cùng khả năng khởi động máy chỉ trong khoảng 10 giây nhờ công nghệ Enhanced Experience 2.0 RapidDrive SSD. Màn hình 13,3 inch HD rộng 16:9 siêu mỏng, dùng ổ cứng SSD 128GB (có thể nâng cấp lên 256GB), DDR3 4GB.

U300s có pin hoạt động lên tới 8 giờ sử dụng liên tục và 30 ngày chờ. Bên cạnh đó, nhờ được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh Lenovo RapidCharge, pin máy có thể được sạc tới 50% chỉ trong vòng 30 phút.

L.Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.