Bắt khẩn cấp Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Nga My

12/12/2011 19:02 GMT+7

(TNO) Chiều nay 12.12, Công an tỉnh Nghệ An cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp Phan Sỹ Tuấn - Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Nga My (huyện Tương Dương).

(TNO) Chiều nay 12.12, Công an tỉnh Nghệ An cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp Phan Sỹ Tuấn - Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Nga My (huyện Tương Dương).

>> Vụ lật xe chở gỗ lậu: Bắt khẩn cấp hai kiểm lâm
>> Kiểm lâm liên quan vụ lật xe làm 10 người chết
>> Vụ lật xe chở gỗ lậu: Trạm trưởng trạm kiểm lâm ngồi ở ca bin xe
>> Lật xe, 10 người chết, 5 người bị thương 

Được biết, lúc số gỗ lậu được bốc lên xe mang biển số 37V-3851, ông Tuấn cũng có mặt cùng với hai kiểm lâm viên khác thuộc trạm này.

Ông Đào Công Thắng - Trạm trưởng trạm kiểm lâm trung tâm thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống khai nhận: vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 6.12, tôi lên phòng của anh Long (Trịnh Thanh Long - Phó giám đốc, kiêm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm vườn quốc gia Pù Huống) chơi.

Ngồi được một lúc, anh Long nhờ tôi và anh Kim Hùng (Nguyễn Kim Hùng) sang Xiêng My áp tải số gỗ về thị trấn Quỳ Hợp.

Vâng lời lãnh đạo, tôi cùng anh Kim Hùng sang địa bàn xã Xiêng My thì gặp một chiếc xe ô tô đậu bên lề đường. Khi đến gần chiếc xe ô tô, tôi thấy có anh Sỹ Tuấn, anh Ngô Tuấn và anh Phúc (3 cán bộ này đều làm ở trạm kiểm lâm Nga My - PV) ngồi trong xe.

Sau đó, tôi và anh Kim Hùng vào cùng ngồi với 3 người này. Lúc đó có một chiếc xe tải đang bốc gỗ cách chúng tôi khoảng 200m. 

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 7.12, khi xe tải bốc gỗ xong, tôi và anh Kim Hùng lên cabin xe ngồi. Chạy được một đoạn đến địa bàn xã Bình Chuẩn (dốc Pù Huột) thì bỗng nhiên xe lao nhanh, lật nhào khiến tôi bất tỉnh.

Một lúc sau, xe ô tô của 3 đồng chí trạm Nga My quay lại đưa tôi và anh Kim Hùng đến trạm xá để băng bó vết thương.

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.