Cơ hội cho Galaxy Tab và Galaxy S

28/12/2011 12:51 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung cho biết sẽ nghiêm túc suy nghĩ lại việc nâng cấp phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich cho hai sản phẩm Galaxy S và Galaxy Tab.

(TNO) Hãng Samsung cho biết sẽ nghiêm túc suy nghĩ lại việc nâng cấp phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich cho hai sản phẩm Galaxy S và Galaxy Tab.

Trang The Verge dẫn lại thông tin từ tờ báo tiếng Hàn Quốc Ajnews cho rằng, sau khi nhận được khá nhiều phản hồi từ phía khách hàng về việc Galaxy S và Galaxy Tab 7 inch sẽ không thể nâng cấp hệ điều hành Android lên phiên bản Ice Cream Sandwich, hãng Samsung hứa sẽ nghiêm túc xem xét vấn đề này.

Samsung cũng khẳng định sẽ đánh giá lại một lần nữa khả năng "tồn tại" của Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) trên Galaxy S và Galaxy Tab, từ đó đưa ra quyết định hợp lý nhất về mặt kỹ thuật.

Được biết, vài ngày trước, Samsung quyết định không hỗ trợ máy tính bảng Galaxy Tab (mẫu màn hình 7 inch) và điện thoại thông minh Galaxy S nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich với lý do e ngại tài nguyên hệ thống (như dung lượng bộ nhớ và lưu trữ) trên hai sản phẩm dòng Galaxy này không đủ chia sẻ cho đồng thời hệ điều hành và giao diện đồ họa TouchWiz.

An Huy

>> Samsung Galaxy S và Galaxy Tab "mất vé" Android 4.0
>> Kem Android" sẽ có mặt trên Sony Ericsson
>> Galaxy S II sẵn sàng chạy "kem Android
>> LG sốt vó với Ice Cream Sandwich
>> Lộ trình nâng cấp "kem Android" cho sản phẩm Samsung Galaxy
>> Kem Android" có mặt trên máy tính bảng Sony
>> Thực hư Galaxy S III?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.