Adele biểu diễn tại Grammy 2012

01/02/2012 16:15 GMT+7

(TNO) Thông tin này vừa được nữ ca sĩ 23 tuổi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, theo Reuters.

(TNO) Thông tin này vừa được nữ ca sĩ 23 tuổi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, theo Reuters.

Là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất tại Grammy 2012, nhưng khoảng thời gian Adele tạm ngưng mọi hoạt động âm nhạc sau cuộc phẫu thuật dây thanh quản hồi cuối năm 2011 đã làm cho công chúng phải nín thở chờ đợi liệu cô có thể góp mặt trong lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 12.2 này hay không.

Ngay cả khi Adele đã nhận lời tham gia biểu diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Anh quốc Brit Awards 2012 vào ngày 21.2, thì việc cô có thể tham gia Grammy 2012 vẫn là một dấu hỏi lớn.


Diva trẻ của Anh quốc Adele - Ảnh: Reuters

Cho tới hôm 31.1, “họa mi Anh quốc” đã chính thức cho biết sự trở lại của cô tại Grammy, đêm tiệc lớn nhất hằng năm của làng nhạc thế giới.

“Tôi sẽ có mặt tại lễ trao giải Grammy. Đã quá lâu rồi. Tôi thậm chí sắp quên mình là một ca sĩ”, Reuters dẫn những dòng tweet đầy hứng khởi của Adele.

Bên cạnh đó, Adele cũng không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các nhà sản xuất lễ trao giải Grammy 2012 đã ưu ái dành lời mời mở màn chương trình cho cô: “Tôi vô cùng tự hào khi nhận được yêu cầu trở lại biểu diễn!”.

Như vậy, Adele là cái tên mới nhất trong danh sách dài các ngôi sao đình đám: Coldplay, Rihanna, Bruno Mars, Paul McCartney, Nicki Minaj, Taylor Swift… sẽ “góp lửa” cho đêm trao giải Grammy lần thứ 54 năm 2012, diễn ra tại trung tâm Staples (Los Angeles, Mỹ).

Linh San

>> Adele lên blog bảo vệ người tình
>> Adele bán được đĩa nhiều nhất
>> Adele - Nghệ sĩ thành công nhất năm 2011
>> Adele lập kỷ lục với album “21”
>> Adele dẫn đầu đề cử Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2011
>> Dàn sao “khủng” sẽ biểu diễn tại Grammy 2012
>> Steve Jobs nhận giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy
>> Kanye West dẫn đầu đề cử Grammy 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.