Mua sắm điện máy tiện lợi và hấp dẫn

05/02/2012 08:00 GMT+7

Chỉ sau hơn 1 năm kể từ ngày thành lập, hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc Dienmay.com đã và đang trở thành một kênh mua sắm tiện lợi và hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Ông Đinh Anh Huân, Tổng giám đốc hệ thống Dienmay.com đã thẳng thắn chia sẻ về những mục tiêu chính trong năm 2012.

* Chào ông, năm 2011 vừa qua có phải là một năm thành công của hệ thống bán lẻ Dienmay.com?

- Ông Đinh Anh Huân: Có thể nói đến thời điểm này, Dienmay.com đã kết thúc một năm 2011 với việc hoàn thành và vượt mục tiêu đã đề ra trong năm. Theo đó, hệ thống bán lẻ điện máy của chúng tôi đã có 9 siêu thị điện máy ở 7 tỉnh, thành phố lớn là: TP.HCM, Long Xuyên, Vĩnh Long, Tây Ninh, Sóc Trăng và Vũng Tàu.

Trung bình hệ thống đón từ 500 -1.000 lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt trong những ngày khai trương và lễ, lượt người đến tham quan, mua sắm dao động từ 2.000 - 3.000 người/ngày. Điều đó cho thấy Dienmay.com đã nhanh chóng tạo được sự thân thiết, gần gũi và tin tưởng trong thói quen của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về mặt hàng điện máy.

 
Ông Đinh Anh Huân, Tổng giám đốc hệ thống Dienmay.com

* Thương hiệu Dienmay.com thể hiện rõ việc tập trung bán hàng theo hình thức qua website. Hiểu như vậy đã đúng chưa thưa ông?

- Thực tế, Dienmay.com là hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc trên cả nền tảng online gồm bán hàng trên website, trên điện thoại và hình thức bán hàng thông qua hệ thống siêu thị, hướng tới việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm điện máy tiết kiệm, thông minh và tiện lợi nhất trên toàn Việt Nam.

* Ông có thể chia sẻ với Thanh Niên một vài mục tiêu lớn của Dienmay.com trong năm 2012 này?

- Chúng tôi sẽ tập trung đưa doanh số bán hàng online đạt 15% so với bán hàng offline; khai trương nhiều siêu thị Dienmay.com trên toàn quốc; đa dạng hóa các ngành hàng kinh doanh với việc bổ sung thêm các nhóm hàng về đồ chơi, đồ nội thất và quà tặng; tạo thêm 5.000 việc làm mới cho xã hội, nâng tổng số nhân viên hiện nay từ 1.000 thành viên lên 6.000 thành viên. Tất cả những điều đó sẽ góp phần đạt mục tiêu đưa Dienmay.com trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua sắm một sản phẩm điện máy.

Xin cảm ơn ông!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.