Bộ sưu tập vương giả của Jason Wu

12/02/2012 10:38 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế Jason Wu đã sử dụng các tông màu đỏ, đen và vàng cho bộ sưu tập Mùa thu 2012 đầy mê hoặc mang màu sắc vương giả.

(TNO) Nhà thiết kế Jason Wu đã sử dụng các tông màu đỏ, đen và vàng cho bộ sưu tập Mùa thu 2012 đầy mê hoặc mang màu sắc vương giả.

Trong buổi biểu diễn thuộc tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại New York hôm 10.2, nhà thiết kế Wu cho biết bộ sưu tập lần này của anh là một sự thừa nhận công khai đối với nguồn gốc Trung Hoa, một bước quay trở về nguồn cội của mình.

Theo đó, một đội gồm toàn người mẫu với cách trình diễn mạnh mẽ đã sải bước trên sàn catwalk, trình diễn những trang phục ảnh hưởng bởi các bộ sườn xám và áo kiểu Mao Trạch Đông.

 
Một mẫu trang phục trong bộ sưu tập mùa thu của Jason Wu - Ảnh: Reuters

“Đây là hình ảnh của một phụ nữ vô cùng mạnh mẽ. Cô ấy mãnh liệt, kiên quyết, và cô ấy là một chiến binh”, Wu nói về phong cách mà anh tạo dựng trong bộ sưu tập mới.

Thiết kế cho những người phụ nữ đầy quyền lực không phải là điều mới mẻ đối với Wu, một người đã trở thành cái tên của mọi nhà sau khi được đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama chọn mặt gửi vàng để thiết kế bộ áo mặc trong lễ nhậm chức của ông Obama.

Thụy Miên 

>> Những bộ váy đẹp nhất Quả cầu vàng 2012
>> Trẩy hội" thời trang cùng sao Hollywood
>> Bộ sưu tập xuân - hè 2012 của Jason Wu
>> Thêm một nhà thiết kế gốc Á lọt mắt xanh đệ nhất phu nhân Mỹ
>> Michelle Obama lên bìa tạp chí Vogue
>> Phong cách Michelle Obama vào sách
>> Tiệc mừng nhà thiết kế trẻ tài năng
>> Ông bà Obama khiêu vũ mừng lễ nhậm chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.