HLV Alex Ferguson: Suarez là nỗi sỉ nhục của Liverpool

12/02/2012 12:03 GMT+7

(TNO) Theo HLV Alex Ferguson, hành động Luis Suarez từ chối bắt tay Patrice Evra trong trận đấu tối hôm qua (11.2 - giờ VN), chẳng khác nào nỗi sỉ nhục dành cho... Liverpool.

(TNO) Theo HLV Alex Ferguson, hành động Luis Suarez từ chối bắt tay Patrice Evra trong trận đấu tối hôm qua (11.2 - giờ VN), chẳng khác nào nỗi sỉ nhục dành cho... Liverpool.

>> Rooney tỏa sáng, M.U tạm chiếm ngôi đầu
>> Suarez trở lại, Liverpool vẫn bế tắc trước Tottenham
>> FA treo giò Luis Suarez 8 trận

 
Suarez (áo đen bên trái) phớt lờ cánh tay đang chìa ra của Evra (áo đỏ đầu tiên bên phải) - Ảnh: Reuters

“Thật không thể tin được, không thể tin được. Cậu ta chính là nỗi sỉ nhục của Liverpool. Cậu ta không nên thi đấu cho Liverpool thêm bất cứ lần nào nữa. Những điều Suarez vừa làm có thể dẫn tới bạo động. Tôi thực sự thất vọng về cậu ta. Thật khủng khiếp...”, chiến lược gia người Scotland phát biểu với AFP sau trận đấu.

Trong khi đó, hậu vệ người Pháp Evra vẫn chưa hết "sốc" bởi hành động "khiếm nhã" của Suarez.

"Tôi cứ nghĩ cậu ấy đã nhận được bài học trước đó (Suarez vừa trở lại sau án treo giò 8 trận vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra), nhưng không hẳn vậy. Tôi nghĩ cậu ấy rất thiếu chuyên nghiệp...", cầu thủ người Pháp cho biết.

 
Evra "trả đủa" bằng cách ăn mừng trước mặt Suarez - Ảnh: Reuters

Song, Patrice Evra cũng không phải... tay vừa. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, anh đã chạy ngay đến gần chỗ của Suarez và ăn mừng. Với kiểu ăn mừng quá phấn khích, hành động trên của Evra được xem là cố tình khiêu khích Suarez. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã vào cuộc và tuyên bố sẽ sớm đưa ra kết luận về vụ mâu thuẫn dai dẳng này.

Ở một diễn biến khác, sau khi chứng kiến sự việc trên, HLV Kenny Dalglish cũng tỏ ra ngao ngán trước hành động của cậu học trò. Tuy nhiên HLV Liverpool vẫn cố bảo vệ Suarez.

“Tôi không biết, tôi không bao giờ nghĩ rằng cậu ấy (Suarez) lại không bắt tay. Tôi không có ở đó, không nhìn thấy điều đó. Quả thực việc này trái với những gì tôi từng tuyên bố. Chúng tôi sẽ hỏi cậu ấy về điều này và có cách xử lý sớm. Tuy nhiên mọi người đã khiến vấn đề trở nên quá nghiêm trọng. Tất cả đang cố gắng làm to chuyện để đổ lỗi cho Suarez”, HLV Dalglish thừa nhận.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.