Hoàng Thùy, Tuyết Lan tự tin trên sàn diễn quốc tế

16/02/2012 17:46 GMT+7

(TNO) Lần đầu tham gia sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế New York Fashion Week 2012, hai gương mặt người mẫu Việt Nam Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có khởi đầu khá ấn tượng.

(TNO) Lần đầu tham gia sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế New York Fashion Week 2012, hai gương mặt người mẫu Việt Nam Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có khởi đầu khá ấn tượng.

Được biết, ngay sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 năm 2011, hồ sơ của Quán quân Hoàng Thùy cùng Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan đã được đơn vị quản lý nhanh chóng gửi đến các nhà thiết kế, công ty thời trang uy tín của làng thời trang quốc tế.

Không lâu sau đó, tin vui đã đến với Hoàng Thùy và Tuyết Lan khi cả hai được chọn xuất hiện trong một số đêm diễn thuộc sự kiện New York Fashion Week 2012 - Tuần lễ thời trang New York (Mỹ).

Đây là sự kiện quy tụ sự tham gia của hàng trăm người mẫu hàng đầu thế giới trong các buổi giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất cho mùa thời trang Thu - Đông 2012 của các nhà thiết kế lừng danh, các thương hiệu cao cấp.

Trong đó, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có buổi trình diễn thành công bộ sưu tập của nhà thiết kế Korto Momolu vào tối 13.2 (giờ Mỹ). Thể hiện của Hoàng Thùy và Tuyết Lan đều được các nhà chuyên môn đánh giá cao.

Nhờ đó, bên cạnh buổi trình diễn thứ hai theo kế hoạch sẽ diễn ra vào tối 19.2, Hoàng Thùy và Tuyết Lan còn được mời tham dự tiếp nhiều sự kiện bên lề khác, vì vậy, lịch trình làm việc của cả hai đều đã kín cho đến hết ngày 20.2.

Đại diện của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU - đơn vị đồng hành cùng Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong chuyến đi lần này, cho biết: “Nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, các nhãn hàng và thương hiệu lớn đều ngỏ lời mời cộng tác chụp hình cũng như trình diễn với Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Đặc biệt là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, cô được các chuyên gia đánh giá sẽ là gương mặt người mẫu châu Á có nhiều triển vọng phát triển trong thời gian tới”.

Một số hình ảnh của Hoàng Thùy và Tuyết Lan tại New York Fashion Week 2012:


Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy


Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan


Hoàng Thùy và Tuyết Lan cùng nhà thiết kế Korto Momolu (giữa)...

 


... cùng các nhà thiết kế, stylist khác


Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm của báo giới và giới chuyên môn tại sự kiện 


Tuyết Lan cùng một người mẫu quốc tế

Hiền Nhi
(Ảnh: BeU cung cấp)

>> Người mẫu Việt lần đầu lên sàn diễn New York
>> Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011
>> Hoàng Thị Thùy chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011
>> Tuyết Lan liên tục tỏa sáng
>> Tuyết Lan thử sức với Elite Model Look
>> Tuyết Lan với "Thiên nhiên mờ ảo
>> Tuyết Lan đăng quang Asian Model Search  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.