Công Minh trở lại dẫn dắt ĐTLA

29/02/2012 03:56 GMT+7

Sau thất bại liên tiếp trước 2 đội bóng thủ đô là Hà Nội và trẻ Hà Nội, Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đang từ vị trí dẫn đầu tuột xuống hạng 5, thua đội đầu bảng Quảng Nam 4 điểm.

Sau thất bại liên tiếp trước 2 đội bóng thủ đô là Hà Nội và trẻ Hà Nội, Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đang từ vị trí dẫn đầu tuột xuống hạng 5, thua đội đầu bảng Quảng Nam 4 điểm.

Chiều qua, bầu Thắng đã quyết định chia tay với HLV Ranko và ngay lập tức ông đã đưa HLV Trần Công Minh, đang dẫn dắt đội hạng nhì Ngói Đồng Tâm và đội U.21, lên thay thế.

Đây là lần thứ 3 Công Minh trở lại đội lớn. Cựu tuyển thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá VN đã về ĐTLA đầu năm 2008 làm trợ lý cho HLV Calisto. Sau khi HLV người Bồ Đào Nha này dẫn dắt đội tuyển VN và HLV Patricio (Brazil) rồi Stefen Hansson (Thụy Điển) sau đó không thành công trong vai trò thay thế, Công Minh đã dẫn dắt đội ĐTLA trong 6 lượt cuối với 5 chiến thắng liên tiếp, đưa đội từ hạng 10 lên ngôi á quân, sau Becamex Bình Dương. Năm 2009, Công Minh lùi về phía sau nhường vai trò chính cho HLV Jose Luis (Bồ Đào Nha), nhưng lại tái xuất vào đầu năm 2010 sau khi ông Luis không thành công. Trong 7 trận đầu dẫn dắt đội, Công Minh giúp ĐTLA có mặt ở tốp đầu với 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên, sau đó ĐTLA do chuộng HLV ngoại nên lại đẩy Công Minh về làm trẻ và lần lượt chọn Ricardo (Bồ Đào Nha), Marcelo (Argentina), Marco Barbosa (Brazil), Mc Menemy (Anh), Branko (Croatia), nhưng không một ai trụ được lâu vì không phù hợp với CLB và bóng đá VN.

Công Minh cho biết: “Tôi không ngại là kẻ thế vai, quan trọng là dù ở cương vị nào tôi cũng cố gắng đóng góp cho CLB phát triển. Trở lại nắm đội lớn lần này, tôi hy vọng sẽ cùng bộ khung như Văn Giàu, Tuấn Phong, Thanh Giang, Nhật Tân, Phan Thanh Bình, Tiến Phong, Quốc Huân, Tshamala, Danny… chơi tốt những trận tới để trở lại tốp đầu giải hạng nhất”.

T.K-Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.