Isffu Ansah nhập tịch thành công

03/04/2012 19:17 GMT+7

(TNO) Trước khi giai đoạn lượt về V-League 2012 diễn ra, đội bóng phố biển đón nhận tin vui khi trung vệ Isffu Ansah nhập tịch thành công với tên Lê Văn Phú.

(TNO) Trước khi giai đoạn lượt về V-League 2012 diễn ra, đội bóng phố biển đón nhận tin vui khi trung vệ Isffu Ansah nhập tịch thành công với tên Lê Văn Phú. Cùng với đó, đội bóng K.Khánh Hòa ưu tiên bổ xung thêm 1 chân sút ngoại ở hàng công cho giai đoạn lượt về.


Isffu Ansah (bìa trái) có tên Việt Nam là Lê Văn Phú - Ảnh: Tiểu Thuận

Trong 4 trận vừa qua ở V-League 2012, K.Khánh Hòa chưa biết đến mùi chiến thắng. Không chỉ hàng công mất đi sự sắc nét, hàng thủ che chắn trước cầu môn đội nhà cũng liên tục để lộ ra khoảng trống cho đối phương ghi bàn.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận hàng công K.Khánh Hòa vẫn chưa mang lại sự an tâm. Dù Jose Perreira, Justice Majabvi đã hòa nhập rất nhanh, song K.Khánh Hòa muốn một chân sút mạnh mẽ và có khả năng không chiến tốt hơn.

Tin vui bay đến với đội bóng thuộc tập đoàn Khánh Việt khi hồ sơ xin nhập tịch của trung vệ Isffu Ansah được thông qua. Ngay trong trận đấu với Sông Lam Nghệ An vừa qua, Isffu đã ra sân với cái tên Việt Nam là Lê Văn Phú.

Cùng với Lê Văn Tân (còn gọi Jonathan Quartey), K.Khánh Hòa đã có đến 2 ngoại binh nhập tịch ở giai đoạn lượt về. Ban huấn luyện của K.Khánh Hòa sẽ tìm kiếm 1 chân sút mới thay thế suất ngoại binh Lê Văn Phú để lại.

Trong tuần qua, đại bản doanh K.Khánh Hòa đã đón gần 5 ngoại binh đến thử việc, có quốc tịch Zimbawe, Nigeria, Ghana, Cameroon. Thậm chí trong số cầu thủ trên có không ít các tuyển thủ quốc gia Zimbabwe, Ghana đến K.Khánh Hòa thử việc. Nhưng sau vài ngày xem "giò cẳng", HLV Hoàng Anh Tuấn đã loại tất cả số cầu thủ này, do không đảm bảo về thể lực và phong độ.

Dù đội nhà đã tụt xuống vị trí nguy hiểm, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin K.Khánh Hòa sẽ có phong độ ổn định hơn trong thời gian tới đây. Nhất là khi K.Khánh Hòa có thể tung đến 5 ngoại binh ra sân (2 nhập tịch + 3 ngoại binh), đội bóng phố biển tự tin có điểm trong trận đấu tới đây trên sân B.Bình Dương.

Tiểu Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.