“Nóng” với trailer “Bẫy cấp 3”

24/04/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Bộ phim sắp ra lò của điện ảnh Việt Nam Bẫy cấp 3 đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi vừa tung ra đoạn trailer có nhiều hình ảnh khá “nóng”.

Xem trailer phim Bẫy cấp 3 - Nguồn: Megastar

Mặc dù được dán nhãn là phim dành cho tuổi teen, nhưng Bẫy cấp 3 đã “chào hàng” bằng đoạn trailer gây sốc, với nhiều hình ảnh hấp dẫn, gây tò mò, và cả những phân đoạn được cho là khá nóng bỏng so với đối tượng khán giả chính của bộ phim là các em học sinh - sinh viên.

Chỉ dài chưa đến 2 phút, trailer Bẫy cấp 3 đã khiến khán giả giật thót với một số cảnh kinh dị, hồi hộp, và cả đỏ mặt với những cảnh tắm trần, tắm suối, yêu đương… của các nhân vật chính trong phim.

Hình ảnh trong trailer cũng hé lộ nguồn gốc của đoạn video clip “tắm trần” của người mẫu, thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2010 Hoàng Oanh, từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 3.2012.


Nhiều cảnh nóng trong trailer phim Bẫy cấp 3 - Ảnh chụp từ trailer

Điều đáng nói là theo nội dung phim, các nhân vật chính chỉ là những học sinh cấp 3. Các cô cậu tuổi teen này đang đứng trước ngả rẽ của cuộc đời khi chuẩn bị bước chân vào cánh cửa đại học.

Muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, tình cảm đẹp đáng nhớ của lứa tuổi học trò, năm học sinh này đã thực hiện một chuyến du lịch Đà Lạt. Trong chuyến đi này, nhiều biến cố liên tục xảy ra khiến tất cả trở nên hoảng loạn…

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp hiện nay như Trương Nam Thành, Mi Minh, Saetti Baggio, Hoàng Oanh, Quỳnh Hoa…, bên cạnh một số diễn viên tên tuổi có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Thanh Thức, Quách An An, Kiều Trinh, Trọng Hải, Hồng Sáp…

Bẫy cấp 3 được “nhào nặn” bởi bàn tay của vị đạo diễn từng giành được thành công bất ngờ với Ngôi nhà trong hẻm - Lê Văn Kiệt.

Cũng thuộc thể loại phim tâm lý, kinh dị như Ngôi nhà trong hẻm, Lê Văn Kiệt hy vọng đem đến một màu sắc mới mẻ hơn nhưng không kém phần hấp dẫn cho bộ phim kinh dị dành cho teen này.

Được biết, Bẫy cấp 3 đã được khởi động từ đầu năm 2011 và dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm công chiếu bộ phim đã phải dời đến dịp hè 2012 (dự kiến ra mắt vào ngày 18.5 tới).

Hiền Nhi

>> Phim kinh dị thứ hai của Lê Văn Kiệt ra rạp
>> Phim Việt 2012: Đa dạng, nhưng vẫn chông chênh
>> Trần Bảo Sơn đóng phim kinh dị
>> Phim kinh dị Việt gây... cười!
>> Thêm một phim kinh dị khởi quay
>> Phim kinh dị mới cho mùa phim Tết
>> Mùa phim kinh dị Việt
>> Phim Việt thời... bí mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.