Sergio Ramos rước nàng về dinh sau EURO 2012

25/04/2012 13:18 GMT+7

(TNO) Các tay săn ảnh tại Tây Ban Nha đã bắt gặp được cảnh hậu vệ Sergio Ramos và cô bạn gái Lara Alvarez đi vào một cửa hàng áo cưới tại Madrid.

(TNO) Đầu tuần này, các tay săn ảnh tại Tây Ban Nha đã bắt gặp được cảnh hậu vệ Sergio Ramos và cô bạn gái Lara Alvarez đi vào một cửa hàng áo cưới tại Madrid.

>> Siêu mẫu Ý lên kế hoạch "trói chặt" siêu quậy Balotelli
>> Cựu cầu thủ Man City lãnh án tù vì tội hiếp dâm
>> Joleon Lescott kinh doanh thời trang


Alvarez đã trói được trái tim đa tình của Ramos - Ảnh: AFP

Tờ Hola cho biết Lara Alvarez vào cửa hàng áo cưới trước và chừng chục phút sau, hậu vệ bảnh trai của Real Madrid bước vào.

Khoảng gần một giờ sau, đến lượt Ramos rời cửa hàng áo cưới trước và sau đó ít phút, Alvarez âm thầm bước ra. Sở dĩ có chuyện hai người này đi tách nhau ra là do họ sợ báo chí nhòm ngó. Tuy nhiên, hành động ngụy trang tinh vi này đã không thoát được ống kính của các tay săn ảnh.

Chuyện Sergio Ramos yêu Alvarez không phải là điều gì quá mới mẻ với người Tây Ban Nha. Hồi năm 2010, đã có tin hai người yêu nhau nhưng họ chưa bao giờ công khai thừa nhận. Thậm chí, họ còn tránh đi với nhau trên phố và để có những tấm ảnh hai người hôn nhau thì các tay săn ảnh phải chụp ở khoảng cách rất xa trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Dù sao, việc giữ được tình cảm của Ramos trong gần hai năm qua thì đó cũng là thành công của Lara Alvarez, một phóng viên truyền hình. Ramos được coi là một cầu thủ đa tình bậc nhất tại La Liga và từng có thời gian yêu hoa hậu Elisabeth Reyes, nhưng chính hoa hậu này cũng không giữ được trái tim của Ramos.

Khi phóng viên tờ Hola hỏi anh trai Ramos chuyện cưới xin của tiền vệ này thì được cấp một thông tin khá thú vị. Theo người anh trai Ramos, hậu vệ này đã thông báo với gia đình chuẩn bị tinh thần ăn cưới ngay sau EURO 2012.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.