Rò rỉ hình ảnh điện thoại BlackBerry 10

30/04/2012 08:30 GMT+7

(TNO) Trang CrackBerry.com vừa cho đăng tải hình ảnh của mẫu điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 10 được thiết kế riêng cho các nhà phát triển của RIM.

Được biết, trong tháng 5.2012, hãng Research in Motion (RIM) sẽ tổ chức hội nghị BlackBerry Jam diễn ra tại Orlando, Florida (Mỹ).

Hồi cuối tháng 3.2012, ông Alec Saunders - Phó chủ tịch phụ trách quan hệ phát triển tại RIM - từng cho biết sẽ giới thiệu đến khách tham dự BlackBerry Jam các thiết bị mẫu chạy nền tảng BlackBerry 10.

 
Hình ảnh rò rỉ của mẫu thiết bị chạy BlackBerry 10 - Ảnh: CrackBerry

Tuy nhiên, vào cuối tháng 4.2012, trang CrackBerry.com đã đăng tải ba bức ảnh được cho là của một mẫu điện thoại BlackBerry 10 mà RIM đang phát triển và dự kiến ra mắt tại sự kiện BlackBerry Jam.

Theo nhận định của trang GSMArena, mẫu điện thoại này có vẻ "thô kệch" với vỏ ngoài màu đen và kiểu dáng đơn điệu như người anh em máy tính bảng PlayBook.

Dẫu thế, các mẫu thiết bị BlackBerry 10 chính thức chắc chắn sẽ có nhiều khác biệt, từ kiểu dáng cho đến tính năng, so với sản phẩm mẫu vốn chỉ dành cho giai đoạn đang phát triển.

An Huy

>> Thiết bị BlackBerry 10 rục rịch lên kệ
>> RIM chuẩn bị 2.000 sản phẩm mẫu BlackBerry 10
>> Hệ điều hành BlackBerry 10 “lộ” giao diện
>> ̉n số" máy tính bảng PlayBook 4G
>> Hệ điều hành BlackBerry 10 “lộ” giao diện
>> RIM muốn "bán mình" cho Samsung?
>> Hệ điều hành PlayBook 2.0 sẵn sàng nhập cuộc
>> Máy tính bảng PlayBook hồi sinh?
>> BlackBerry 10 - Hệ điều hành mới cho di động
>> Smartphone nền BlackBerry 10 - Chờ cuối năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.